ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์ยิ้มกริ่ม!พูลิซิซรับสนโยกเล่นพรีเมียร์ลีก

หงส์ยิ้มกริ่ม!พูลิซิซรับสนโยกเล่นพรีเมียร์ลีก

Posted 03/11/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล มีลุ้นแล้ว ! คริสเตียน พูลิซิซ มิดฟิลด์เลือดมะกัน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับอยากย้ายไปลองลิ้มชิมรสชาติเกมลูกหนังเมืองผู้ดีมากๆ ระบุพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นลีกที่น่าสนใจมากๆ และสักวันหนึ่งต้องย้ายไปเล่นให้ได้

คริสเตียน พูลิซิซ กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับไม่มีเม้มว่าสนใจอยากไปเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาตลอด ยกลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นเกมลูกหนังที่ตนชื่นชอบมาเนินนานแล้ว

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเคยยื่นข้อเสนอจำนวน 11 ล้านปอนด์ (ราว 528 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ พูลิซิซ อย่างไรก็ตาม "เสือเหลือง" ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กระนั้น ดาวเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกา ยอมรับว่าสนใจอยากไปเล่นในเกมลีกอังกฤษ และหากมีโอกาสจะย้ายไปเล่นที่นั่นให้ได้

มิดฟิลด์วัย 18 ปี ซึ่งเคยเล่นในอังกฤษมาแล้วสมัยเป็นนักเตะดาวรุ่งกับ แบล็คเลย์ ทาวน์ เมื่อปี 2005 กล่าวว่าตนเติบโตขึ้นมาจากแรงกระตุ้นจากเกมพรีเมียร์ลีก และปรารถนาที่จะมีโอกาสได้เล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี "มันเป็นเหตุผลสำคัญมากๆ สำหรับที่ที่ผมอยู่ในปัจจุบัน"

"มีผู้คนมากมายไม่รู้เรื่องจริง เพราะจริงๆ แล้วผมเป็นคนที่เต็มไปด้วยแรงปรารถนาในการเล่นมาตลอด หลังจากเลิกเรียนทุกๆ วัน ผมจะใช้เวลาหลายชั่วโมงที่สวนสาธารณะด้วยการเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆ นักเรียนของผม นั่นเป็นสถานที่เริ่มแรกที่ทำให้ผมมีชีวิตอยู่เพื่อเกมฟุตบอล และนั่นเป็นส่วนสำคัญมากๆ ที่ทำให้ผมพัฒนาฝีเท้าจนทุกวันนี้" แข้งมะกัน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »