ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่สนผี!รือดิเกอร์ยันแฮปปี้ดีกับโรม่า

ไม่สนผี!รือดิเกอร์ยันแฮปปี้ดีกับโรม่า

Posted 03/11/2016 by siamsport

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลัง อาแอส โรม่า ระบุชัด ยังแฮปปี้สุดๆ กับการรับใช้ต้นสังกัด พร้อมตั้งเป้าได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กเลือดเบียร์ของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ตนยังคงมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ถึงแม้มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองสโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม
 
ปราการหลังดีกรีทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับการย้ายไปค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ถึงแม้เจ้าตัวเพิ่งฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บหนักตรงหัวเข่า ซึ่งทำให้ต้องพักแข้งนานถึง 5 เดือน

"ผมมีความสุขมากๆ กับการเป็นนักเตะ โรม่า เมื่อมีการพูดคุยกันถึงเรื่องตลาดนักเตะ สิ่งที่สำคัญสุดสำหรับผมคือการเป็นผู้เล่น โรม่า ตอนนี้มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีนักสำหรับผม แต่ผมก็แฮปปี้ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์ และพร้อมที่จะลงเล่นอีกครั้ง" รือดิเกอร์ ระบุ

โรม่า มีคิวบุกไปเยือน ออสเตรีย เวียนนา ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ซึ่ง รือดิเกอร์ ก็หวังที่จะได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าจากกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ

"ผมพร้อมแล้วที่จะลงเล่น ถึงแม้สุดท้ายก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ช ผมมีความสุขเหลือเกินที่จะได้ลงเล่นอีกครั้ง" อดีตแข้ง เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ฝืด!ริโอแนะมูใช้งานคาร์ริค-มิคกี้มากขึ้น
    คำแนะนำจากศิษย์เก่า! ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อหากต้นสังกัดเก่าต้องการแก้ปัญหาฟอร์มห่วยกลับมามีผลงานทะยานฉิวอีกครั้ง ต้องใช้งาน ไมเคิ่ล คาร์ริค กับ เฮนริค มคิทาร์ยาน ยืนจับคู่กันในแดนกลาง และช่วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แก้ไขปัญหาปืนฝืดให้ได้
  • มูซึม!โดนแบน1นัดเซ่นจวกเปา
    เอฟเอ สั่งห้าม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คุมทีมที่ข้างสนาม 1 เกม โทษฐานพูดไม่ดีกับเปาในเกมเจ๊า เบิร์นลี่ย์ แถมยังถูกปรับเงินจากคดีพูดถึงกรรมการก่อนเกมกับ ลิเวอร์พูล ด้วย
  • มูยันชไวนี่หวนซ้อมชุดใหญ่ผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนดัง ได้กลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้ว แต่แจง ไม่ได้หมายความว่าเจ้าตัวจะได้ลงเล่น เพราะตอนนี้ทีมไม่มีปัญหาในแผงกองกลาง
  • ผีเงิบ!บาร์โตเมวยันซัวเรซแฮปปี้กับบาร์ซ่า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซดแห้วตามระเบียบ เมื่อล่าสุด โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว หัวเรือใหญ่ของ บาร์เซโลน่า เผย หลุยส์ ซัวเรซ ยังแฮปปี้ดีในรัง คัมป์ นู พร้อมยก แข้งชาวอุรุกวัย เป็นผู้เล่นคนสำคัญในอนาคตของทีม "บาร์ซ่า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »