ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวตั้งเป้าซิวกุนเสริมคมซัมเมอร์หน้า

ชุดขาวตั้งเป้าซิวกุนเสริมคมซัมเมอร์หน้า

Posted 03/11/2016 by siamsport

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวตั้งเป้าคว้า เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์หน้า แม้ปัจจุบันยังคงโดนแบนจากตลาดซื้อ-ขายนักเตะก็ตาม พร้อมยังเล็งดึง ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอยอง หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยอีกราย

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้วาง เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เป็นเป้าหมายหลักในการคว้าตัวเสริมทัพสำหรับช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ถึงแม้ว่าปัจจุบันพวกเขาถูกลงโทษแบนจากตลาดซื้อ-ขายนักเตะก็ตาม จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ยังคงมองถึงนักเตะที่ต้องการดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า เนื่องจากปัจจุบันพวกเขากำลังพยายามยื่นขออุทธรณ์โทษห้ามเซ็นสัญญากับผู้เล่นของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และ อเกวโร่ ก็เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ที่ เรอัล มาดริด อยากได้ตัวมาร่วมทีม

ยอดทีมแห่งซานติอาโก เบร์นาเบว ยังเฝ้าจับตามองสถานการณ์ของ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอยอง หัวหอก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยเช่นกัน หลังจากที่นักเตะไม่มีชื่อในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่เฉือนชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สำหรับ อเกวโร่ ยังคงเหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ อีกถึง 3 ปีครึ่ง และยืนยันว่ามีความสุขดีในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ขณะที่สโมสรก็ไม่ต้องการขายนักเตะแต่อย่างใด

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »