ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สวยหรู!จิ้งจอกทุบสถิติคลีนชีต4นัดแรกชปล.

สวยหรู!จิ้งจอกทุบสถิติคลีนชีต4นัดแรกชปล.

Posted 03/11/2016 by siamsport

เลสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นทีมน้องใหม่ทีมแรกที่รักษาคลีนชีตได้ใน 4 เกมแรกของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งบุกเจ๊า เอฟซี โคเปนเฮเก้น แบบไร้สกอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำลายสถิติเดิมของ มาลาก้า และ ปาร์ม่า ที่ไม่โดนเจาะตาข่ายใน 3 นัดแรกที่ลงโม่แข้ง

"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำสถิติกลายเป็นทีมน้องใหม่ทีมแรกที่ไม่เสียประตูใน 4 นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งบุกไปเสมอ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ทีมแห่งลีกเดนมาร์ก 0-0 ในกลุ่ม จี เมื่อวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
เลสเตอร์ ออกสตาร์ต 3 เกมแรกด้วยการชนะรวด 3 นัด เหนือทั้ง เอฟซี ปอร์โต้ 3-0, อันเดอร์เลชท์ 1-0 และ โคเปนเฮเก้น 1-0 แต่เกมนี้ในการบุกไป เดนมาร์ก ผลลงเอยด้วยการเจ๊าแบบไร้สกอร์ ทำให้ เลสเตอร์ มี 10 คะแนนจาก 4 นัด ตามด้วย ปอร์โต้ 7คะแนน และ โคเปนเฮเก้น มี 5คะแนน อยู่อันดับ 3 ยังพอมีโอกาสเข้ารอบอยู่บ้าง ขณะที่ เคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูเลือดโคลม โชว์ฟอร์มสุดยอดเซฟลูกยิงของนักเตะคู่แข่งในนาทีสุดท้ายได้

จากผลเสมอแบบไร้สกอร์ในนัดนี้ ทำให้ทีมของ เคลาดิโอ รานิเอโร่ ทุบสถิติรักษาคลีนชีตใน 4 เกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม "ยูซีแอล" หลังจากที่ ปาร์ม่า กับ มาลาก้า เคยทำไว้ใน 3 นัดแรกเมื่อฤดูกาล 1997-98 และ 2012-13 ตามลำดับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติดมือถือ!เผยเหตุโอบาเมย็องโดนดร็อป
    เผยเหตุที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หายไปจากทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชุดเปิดบ้านทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อคืนวันพุธอย่างมีเงื่อนงำ ทั้งๆ ที่มีชุดแข่งแขวนรออยู่ในห้องแต่งตัวก่อนเกมเตะแล้ว เป็นเพราะเจ้าตัวโดนลงโทษทางวินัย เนื่องจากมัวแต่ก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพท์มือถือระหว่างประชุมทีม จากการเปิดเผยของ บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ เมื่อ 3 พ.ย. 59
  • ผีหลังยวบ!ส่งกัปตันรูนนำทัพบุกถ้ำเฟเนร์ฯ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" นัดนี้ต้องขาด 3 กองหลังอย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เอริก ไบยี่ ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บส่วน คริส สมอลลิ่ง ไม่มีชื่อ โดยเตรียม ส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงบัญชาการแนวรุก เกมไปเยือนถิ่น เฟเนร์บาห์เช่ ที่จัด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 3 พ.ย. นี้ ช่อง PPTV ยิงสด เวลา 01:00 น. เป็นต้นไป
  • ม้าลายเซ็งโอแอลตี1-1,เซบีย่าฮอตกระหน่ำ4-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ออกอาการเซ็งหลังโดน โอลิมปิก ลียง มายิงตีเสมอช่วงท้ายเกม 1-1 ขณะที่ เซบีย่า ฟอร์มยังยอดเยี่ยมไม่มีตกเปิดรังไล่ถล่ม ดินาโม ซาเกร็บที่เหลือ10ตัว 4-0 โอกาสเข้ารอบต่อไปสดใสโดยเหลือเกมในมืออีก 2 แมตช์เท่านั้นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • "จิ้งจอกสยาม"ยังเหนียวบุกยันโคเปนเฮเก้น0-0
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ยังทำสถิติไม่เสียประตูในเวทีสโมสรยุโรปแม้จะบุกไปทำได้แค่เสมอกับทีมดังจากเดนมาร์ก โคเปนเฮเก้น 0-0 เก็บหนึ่งคะแนนเพิ่มโอกาสเข้ารอบต่อไปในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จีวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2559 โคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก) 0 - เลสเตอร์ (อังกฤษ) 0สนาม : เทเลีย ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »