ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูแย้มโจนส์ฟิตพอคืนสนามผีฟัดเฟเนร์ฯ

มูแย้มโจนส์ฟิตพอคืนสนามผีฟัดเฟเนร์ฯ

Posted 03/11/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้ม ฟิล โจนส์ กองหลังชาวอังกฤษ ฟิตสมบูรณ์พอที่จะคืนสนามในเกมยูโรป้า ลีก กับ เฟเนร์บาห์เช่ คืนวันพฤหัสบดีนี้ พร้อมรับเห็นใจที่นักเตะต้องเจออาการบาดเจ็บเล่นงานมาตลอด แต่ล่าสุดก็สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาพูดเป็นนัยว่า ฟิล โจนส์ ปราการหลังชาวอังกฤษ อาจฟิตพอได้กลับมาลงสนามเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ในนัดที่ทีมบุกเยือน เฟเนร์บาห์เช่ ทีมจากลีกตุรกี ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่สนามซูครู ซาราโคกลู สเตเดี้ยม วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน นี้

กองหลังวัย 24 ปี ลงสนามให้ต้นสังกัดไปถึง 141 นัดรวมทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อปี 2011 แต่ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมาต้องเจออาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอด อย่างไรก็ดี มีสื่อจับภาพได้ว่าเขากลับมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา รวมถึงมีชื่ออยู่ใน 21 ขุนพล "ปีศาจแดง" ชุดเตรียมลงฟาดแข้งกับ เฟเนร์บาห์เช่ ด้วย

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความฟิตของ โจนส์ และความเป็นไปได้ในการกลับมาลงเล่นนั้น มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมแทบจำไม่ได้แล้วว่าเมื่อไหร่ที่ ฟิล โจนส์ ได้เล่นอย่างต่อเนื่องกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมจำไม่ได้แล้ว ผมจำได้ตอนที่ผมอยู่กับ เรอัล มาดริด ผมเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ฟิล โจนส์ เล่นที่ มาดริด แต่ผมก็จำไม่ได้มากนักหลังจากนั้น เขาต้องเจอความยากลำบากกับอาการบาดเจ็บ และมันเป็นเรื่องยากลำบากในฤดูกาลนี้สำหรับเขา แต่เขาก็ทำงานหนักเพื่อกลับมา และเขาก็ได้ฝึกซ้อมกับทีมมากขึ้นในสัปดาห์นี้"

"เราอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เพราะเราเสีย 3 แนวรับภายในสัปดาห์เดีย ทั้ง (อันโตนิโอ) วาเลนเซีย, (เอริก) ไบยี่ และ (คริส) สมอลลิ่ง เนื่องจากสถานการณ์ที่ยากลำบากแบบนี้ ทำให้เราไม่เวลาอีกแล้วที่จะอยู่ในสภาพที่ดีกว่านี้ เราต้องเลือกเขา และบางทีเราอาจต้องส่งเขาลงเล่น" อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด และ เชลซี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิคกี้-โจนส์ติดโผ21แข้งผีบุกดวลเฟเนร์ฯ
    แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโผ 21 นักเตะชุดบุกไปดวล เฟเนร์บาห์เช่ วันพฤหัสบดีนี้ออกมาแล้ว โดยมีชื่อของ เฮนริค มคิทาร์ยาน และ ฟิล โจนส์ อยู่ในทีม ขณะที่ดาวดังทั้ง ปอล ป็อกบา, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เวย์น รูนี่ย์ พร้อมลุยแดนเติร์กด้วยเช่นกัน
  • ผีหลังยวบ!ส่งกัปตันรูนนำทัพบุกถ้ำเฟเนร์ฯ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" นัดนี้ต้องขาด 3 กองหลังอย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เอริก ไบยี่ ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บส่วน คริส สมอลลิ่ง ไม่มีชื่อ โดยเตรียม ส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงบัญชาการแนวรุก เกมไปเยือนถิ่น เฟเนร์บาห์เช่ ที่จัด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 3 พ.ย. นี้ ช่อง PPTV ยิงสด เวลา 01:00 น. เป็นต้นไป
  • ไม่สนผี!รือดิเกอร์ยันแฮปปี้ดีกับโรม่า
    อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลัง อาแอส โรม่า ระบุชัด ยังแฮปปี้สุดๆ กับการรับใช้ต้นสังกัด พร้อมตั้งเป้าได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้
  • แก้ฝืด!ริโอแนะมูใช้งานคาร์ริค-มิคกี้มากขึ้น
    คำแนะนำจากศิษย์เก่า! ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อหากต้นสังกัดเก่าต้องการแก้ปัญหาฟอร์มห่วยกลับมามีผลงานทะยานฉิวอีกครั้ง ต้องใช้งาน ไมเคิ่ล คาร์ริค กับ เฮนริค มคิทาร์ยาน ยืนจับคู่กันในแดนกลาง และช่วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แก้ไขปัญหาปืนฝืดให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »