ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์เล็งคว้าดาวรุ่งม้าขาวร่วมทัพ

ลือ!หงส์เล็งคว้าดาวรุ่งม้าขาวร่วมทัพ

Posted 03/11/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งยื่น 2 ล้านปอนด์ ขอซื้อ อันเดร ดอซเซลล์ ดาวรุ่ง อิปสวิช ทาวน์ ร่วมทัพ หลังจับตามองแข้งวัย 17 ปีมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แล้ว และ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็ต้องการสร้างทีมสำหรับอนาคต

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอ 2 ล้านปอนด์ (96 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ อันเดร ดอซเซลล์ ดาวรุ่ง "ม้าขาว" อิปสวิช ทาวน์ สโมสรแห่งลีกแชมเปี้ยนชิพ มาเสริมทัพ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจแข้งวัย 17 ปี ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากเขาได้รับโอกาสประเดิมสนามกับ อิปสวิช เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยถูกส่งลงเล่นในฐานะตัวสำรองในเกมกับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ด้วยวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น และสามารถพังประตูได้ในเกมที่จบลงด้วยการเสมอกัน 1-1

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นมา ดอซเซลล์ ก็ได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่อีกเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น ซึ่งรวมถึงเกมอีเอฟแอล คัพ ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการที่จะดึงดาวรุ่งมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อเป็นพื้นฐานสำคัญในการสร้างทีมสำหรับอนาคต

สำหรับ ลิเวอร์พูล ปัจจุบันกำลังลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากรั้งอันดับ 3 โดยมี 23 คะแนนจาก 10 นัดเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล และมีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ วัตฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »