ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนผยองยันไม่ขาย''พีระพัฒน์-กวินทร์''แน่นอน

กิเลนผยองยันไม่ขาย''พีระพัฒน์-กวินทร์''แน่นอน

Posted 04/11/2016 by siamsport

''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ ยืนยันแล้วว่าจะไม่ขาย ''เจ้าบาส'' พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้ายจอมเติมของทีมออกไปอย่างแน่นอน หลังจากสโมสรในลีกให้ความสนใจ รวมทั้งได้ปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรจากต่างประเทศ ที่ขอซื้อตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารตัวหลัก แม้ว่าจะเป็นเงินมโหฬาร รวมทั้งเป็นสถิติใหม่ในลีก ทว่าเป็นตำแหน่งที่ทีมขาดไม่ได้ ตลอดจนเป็นมือหนึ่งในทีมชาติไทยและ ''กิเลนผยอง'' ในเวลานี้อีกด้วย

จากกรณีข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่ามีสโมสรจากลีกสูงสุดเมืองไทย ต้องการที่จะได้ตัว "เจ้าบาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้ายตัวหลักของ เอสซีจี เมืองทองฯ ตลอดจนมีสโมสรจากต่างประเทศที่ติดต่อจะขอซื้อนายทวารมือ 1 ทีมชาติไทยและ "กิเลนผยอง" อย่าง กวินทร์ ธะรรมสัจจานันท์ นั้น
 
ล่าสุด "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาพูดถึงข่าวดังกล่าวว่า "เราขอยืนยันว่าทางสโมสรจะไม่ขาย พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ออกไปจากทีมแน่นอน และต้องขอขอบคุณทุกทีมที่ให้ความสนใจ แต่ด้วยโครงสร้างของทีมแล้ว เขายังคงเป็นตัวหลักของเราในการทำทีมปีหน้า"
 
"ขณะเดียวกันเราได้ปฏิเสธข้อเสนอจากต่างประเทศ ที่ติดต่อมายังสโมสรเพื่อขอซื้อตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ แม้ว่าจะจำนวนเงินก้อนโตที่สามารถเป็นสถิติใหม่ของลีกได้ ทว่านักเตะรายนี้เป็นกำลังสำคัญของทีมมาตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร และเป็นตำแหน่งที่ไม่มีใครทดแทนได้ รวมทั้งยังเป็นมือหนึ่งของทีมชาติไทยกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในเวลานี้อีกด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เผยแข้งช้างศึกทุกคนพร้อมเล่นเพื่อในหลวงรัชกาลที่9
    ความเคลี่อนไหวของทีมชาติไทย ยังคงเก็บตัวฝึกซ้อมที่กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมลงเตะฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 5 พบ ออสเตรเลีย วันที่ 15 พฤศจิกายน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.
  • ช้างศึกซ้อมเย็น-ซิโก้มั่น"ธนา-ธนบูรณ์"หายกลับมาทัน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย มั่นใจว่า "ธนา-ธนบูรณ์" 2 แข้งที่ได้รับบาดเจ็บจะหายกลับมาทัน รวมทั้งเผยถึงแข้งไทยที่เวลานี้มูลค่าสูงมาก เนื่องจากการมีวินัยและใส่ใจในการฝึกซ้อม ตลอดจนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนามสโมสรกับทีมชาติไทย ด้าน "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทยเข้าให้กำลังใจพ่อค้าแข้ง พร้อมเชื่อว่าจะนำความสุขกลับคืนมาให้กับแฟนบอล แทนที่ความโศกเศร้าที่เกิดขึ้นอยู่ในปัจจุบัน ตลอดจนชมแคมป์ กิเลน วัลเลย์ ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการมาเก็บตัว
  • 5เหตุผลทำไมเมืองทองฯปล่อย''ธนบูรณ์''โดย ''บอ.บู๋''
    ต่อกรณีข่าวใหญ่ในวงการลูกหนังไทย ''ตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เตรียมย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก ไปอยู่ เชียงราย ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสถิติใหม่กว่า 50 ล้านบาท ล่าสุด ''บอ.บู๋'' คอลัมนิสต์ดังในเครือ Siamsport และยังเป็นโฆษกประจำสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ในนัดเหย้า ได้ร่ายยาวถึงเหตุผล 5 ข้อที่น่าอยู่เบื้องหลังดีลยักษ์สะท้านแผ่นดินครั้งนี้...
  • วงในกิเลนยันดีลธนบูรณ์กว่าครึ่งร้อยล้าน-ลั่นล่าแข้งชั้นดีเสริมแกร่ง
    แหล่งข่าววงใน ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันกับทาง Siamsport ข่าวลือ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เตรียมย้ายซบ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่กำลังแพร่สะพัดในเวลานี้ เป็นความจริง โดยเผยมูลค่าดีลทะลุครึ่งร้อยล้าน ทุบสถิติเมืองไทยราบคาบ พร้อมย้ำชัด ทางสโมสร เตรียมล่าแข้งฝีเท้าดีในตำแหน่งเดียวกันจากลีกยุโรปอย่าง ลา ลีกา สเปน รวมถึงในเอเชียทั้งที่ เจลีก ญี่ปุ่น และ เคลีก เกาหลีใต้ เสริมแกร่งแทนตัวรับทีมชาติไทยแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »