ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธนบูรณ์ตั้งเป้าพากว่างโซ้งไปเอเอฟซีชปล.

ธนบูรณ์ตั้งเป้าพากว่างโซ้งไปเอเอฟซีชปล.

Posted 04/11/2016 by siamsport

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เปิดใจในฐานะพระเอกของงานเปิดตัวเชียงราย ยูไนเต็ด2017

"ผมมาอยู่ที่นี่เป็นเพราะดีลระหว่างผู้ใหญ่ของทีมเอสซีจี เมืองทอง และ เชียงราย ยูไนเต็ด ผมมองว่าเป็นดีลที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมถือเป็นผู้เล่นใหม่ในถิ่นกว่างโซ้ง มีอะไรก็ช่วยแนะนำผมด้วยครับ"

"ผมอยากเล่นมิดฟิลด์ของทีมเชียงราย เพราะเป็นตำแหน่งถนัดที่เล่นตั้งแต่เทโร,เมืองทอง แต่ให้เล่นกองหลังก็เล่นได้"

"เป้าหมายผมคือหวังพาเชียงราย ยูไนเต็ดไปแชมป์เปี้ยนส์ลีกให้ได้ตามเป้าที่วางไว้ครับ"

ทั้งนี้มิตติ ติยะไพรัช ปธ.เชียงราย ยูไนเต็ด เผยเซ็นสัญญา "ตั้ม"ธนบูรณ์ เกษารัตน์ 5 ปีจนถึงปี 2021 โดยได้รับค่าเหนื่อยเดือนละ 700,000 บาท 1 ปี รับ 8,400,000 บาท 5 ปี รับรวม 42,000,000 บาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิติใหม่''กว่างโซ้ง''จัดหนัก300ล้านบาท-เปิดตัว7แข้งใหม่ล่าตั๋วชปล.
    มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด พร้อมด้วย ธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธานสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด แถลงข่าว ''เปิดวิสัยทัศน์และทิศทางการพัฒนากว่างโซ้งปี 2017 พร้อมแนะนำนักเตะชุดใหม่'' ณ ห้องกรุงเทพ 2 ชั้น M โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว
  • กิเลนผยองยันไม่ขาย''พีระพัฒน์-กวินทร์''แน่นอน
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ ยืนยันแล้วว่าจะไม่ขาย ''เจ้าบาส'' พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้ายจอมเติมของทีมออกไปอย่างแน่นอน หลังจากสโมสรในลีกให้ความสนใจ รวมทั้งได้ปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรจากต่างประเทศ ที่ขอซื้อตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารตัวหลัก แม้ว่าจะเป็นเงินมโหฬาร รวมทั้งเป็นสถิติใหม่ในลีก ทว่าเป็นตำแหน่งที่ทีมขาดไม่ได้ ตลอดจนเป็นมือหนึ่งในทีมชาติไทยและ ''กิเลนผยอง'' ในเวลานี้อีกด้วย
  • ซิโก้เผยแข้งช้างศึกทุกคนพร้อมเล่นเพื่อในหลวงรัชกาลที่9
    ความเคลี่อนไหวของทีมชาติไทย ยังคงเก็บตัวฝึกซ้อมที่กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมลงเตะฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 5 พบ ออสเตรเลีย วันที่ 15 พฤศจิกายน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.
  • ช้างศึกซ้อมเย็น-ซิโก้มั่น"ธนา-ธนบูรณ์"หายกลับมาทัน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย มั่นใจว่า "ธนา-ธนบูรณ์" 2 แข้งที่ได้รับบาดเจ็บจะหายกลับมาทัน รวมทั้งเผยถึงแข้งไทยที่เวลานี้มูลค่าสูงมาก เนื่องจากการมีวินัยและใส่ใจในการฝึกซ้อม ตลอดจนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนามสโมสรกับทีมชาติไทย ด้าน "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทยเข้าให้กำลังใจพ่อค้าแข้ง พร้อมเชื่อว่าจะนำความสุขกลับคืนมาให้กับแฟนบอล แทนที่ความโศกเศร้าที่เกิดขึ้นอยู่ในปัจจุบัน ตลอดจนชมแคมป์ กิเลน วัลเลย์ ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการมาเก็บตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »