ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ยอดคุณพ่อ!มูโพสต์อวยพรวันเกิดลูกสาวอบอุ่น

ยอดคุณพ่อ!มูโพสต์อวยพรวันเกิดลูกสาวอบอุ่น

Posted 05/11/2016 by siamsport

นอกจากถูกยกให้เป็นหนึ่งในขงเบ้งแห่งวงการลูกหนัง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ยังทำหน้าที่คุณพ่อได้แบบไม่ขาดตกบกพร่อง หลังส่งข้อความอวยพรวันเกิดอายุครบ 20 ปีของลูกสาวสุดเลิฟ พร้อมภาพที่เห็นแล้วรู้สึกได้ถึงความรักอันยิ่งใหญ่ที่มีต่อลูกสาว

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พักความกลัดกลุ้มจากผลงานของต้นสังกัดในช่วงหลัง โพสต์อวยพรวันเกิด มาทิลเด้ ลูกสาวคนสวย ที่อายุครบ 20 ปีเต็ม เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

         กุนซือชาวโปรตุเกส ที่เพิ่งนำ "ปีศาจแดง" บุกแพ้ เฟเนร์บาห์เช่ 1-2 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ 4 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โพสต์รูปนั่งอยู่ริมสระน้ำเคียงข้างลูกสาวสุดเลิฟในวัยเด็ก ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "เวลาโบยบินไปและดวงใจที่เติบโตขึ้น"

 

         สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 8 ของตาราง มี 15 คะแนน จาก 10 นัด มีโปรแกรมบุกไปเยือน สวอนซี ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนหลอกใช้!โด้เลิกกับสาวสเปนแล้ว
    คอร์เรยโร่ ดา มันญ่า สื่อในโปรตุเกส ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง แยกทางกับ เดซิเร่ กอร์เดโร่ แฟนสาวชาวสแปนิชเป็นที่เรียบร้อย หลังฉุนที่โดนอีกฝ่ายหลอกใช้เพื่อที่จะได้มีชื่อเสียง
  • เมสซี่,ซัวเรซ,ปิเก้ส่งลูกชายเข้ารร.ลูกหนัง
    ใช้วันหยุดพักผ่อนทำหน้าที่คุณพ่อตัวอย่างทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เคราร์ด ปิเก้ 3 แข้งดัง บาร์เซโลน่า หลังนัดแนะกันพาลูกชายวัย 3 ขวบของแต่ละคน มาส่งที่โรงเรียนเตรียมกีฬาลูกหนังของสโมสร
  • เมสซี่ผ่อนคลาย!หอบครอบครัวเที่ยวดิสนีย์แลนด์
    ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ขอเว้นวรรคพักหายใจจากเรื่องฟุตบอล ด้วยการพาเมียเลิฟและลูกรักบินพักผ่อนที่ดิสนีย์ แลนด์ ในกรุงปารีส ก่อนมีภาพเจ้าตัวขณะใช้เวลาร่วมกับครอบครัวถูกแชร์ต่อบนโลกโซเชียลให้แฟนๆ ได้ชื่นชมความน่ารักด้วย
  • ถั่วน้อยจูงมือพิธีกรสาวคนสวยแต่งงานปีหน้า
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้เป็นฝั่งเป็นฝา หลังสื่อบ้านเกิดเผยเจ้าตัวเตรียมจูงมือพิธีกรสาวคนสวยชาวสเปน เข้าพิธีวิวาห์ในปีหน้า หลังคบหาดูใจกันตั้งแต่ไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แบบยืมตัว เมื่อฤดูกาล 2013-14

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »