ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยันไม่เกรงศักดิ์ศรีออสซี่-ใส่เต็มที่เพื่อในหลวงร.9

ซิโก้ยันไม่เกรงศักดิ์ศรีออสซี่-ใส่เต็มที่เพื่อในหลวงร.9

Posted 06/11/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ชี้ การที่ ออสเตรเลีย เดินทางมาเก็บตัวล่วงหน้าเกือบ 1 สัปดาห์ เป็นเพราะว่าต้องการที่จะปรับตัวให้เข้ากับอากาศ รวมทั้งนักเตะหลายคนต่างทยอยมาจากการค้าแข้งให้กับทีมยุโรป

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ โดยอยู่ในช่วงของการเก็บตัวที่ กิเลน วัลย์ ซึ่งเตรียมลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี เกมที่ 5 ด้วยการเปิดสนามราชมังคลากีฬาสาน รับการมาเยือนของ ออสเตรเลีย วันที่ 15 พ.ย.59 จากนั้นจะไปป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ระหว่างวันที่ 19 พ.ย.- 17 ธ.ค.นี้

ล่าสุดเมื่อเวลา09.00 น. ของวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ได้นำนักเตะทั้งหมดลงซ้อมในช่วงเช้า โดยเป็นการวิ่งสปีดทั้งในระยะต่างๆด้ยการเพิ่มเลเวลขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งใช้เวลา 1 ชั่วโมงเต็มในสภาพอากาศที่มีแดดจัด

ทว่าการเทสต์วิ่งครั้งนี้ "เน็ตแฮม" ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์ กองกลางจาก ศรีสะเกษ เอฟซี ได้ออกมาแยกซ้อมเพื่ออยู่ในการดูแลของทีมแพทย์ หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ขณะที่ ธนา ชะนะบุตร กับ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้ร่วมวิ่งกับเพื่อนร่วมทีมในการฝึกซ้อมช่วงเช้าอีกด้วย

จากการที่ ออสเตรเลีย ได้วางแผนมาเก็บตัวยังประเทศไทย และเริ่มลงฝึกซ้อมที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันที่ 7 พ.ย.นี้ ก่อนที่จะพบกับทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี เกมที่ 5 นั้น

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "ซิโก้" ว่า มีความคิดเห็นเช่นใดในเรื่องนี้ เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า "จริงๆแล้วคู่ต่อสู้ต้องมาเตรียมตัวก่อนอยู่แล้ว 1 สัปดาห์ เพราะนักเตะหลายคนเล่นอยู่ลีกนอกประเทศ เขาจึงทยอยกันมา แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ซึ่งเรารู้ดีว่าเขาเองเป็นทีมที่แข็งแกร่งในกลุ่ม บี หลังจากรั้งอยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูง แต่เราก็ไม่ได้กลัวเกรงมากนัก ทว่าเราได้กำชับนักเตะตลอดว่าห้ามประมาทเด็ดขาด โดยเวลานี้ทุกคนมีความตั้งใจกับเกมนี้สูงอย่างมาก เพราะต้องการถวายให้กับในหลวง รัชกาลที่ 9"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ยกอิเหนาอันตราย-ติดอาร์มทองกระตุ้นแข้งป้องแชมป์ซูซูกิ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยได้ศึกษาการเล่นของ อินโดนีเซีย ตลอดจนเพื่อนร่วมสาย เอ ในเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ไว้แล้ว โดยเฉพาะทัพ "อิเหนา" ที่เพิ่งจะโดนปลดล็อกจากฟีฟ่าซึ่งยังน่ากลัวไม่น้อย อีกทั้งยังมั่นใจว่ากรได้ใส่อาร์มทองครั้งแรก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแชมป์เก่าในถ้วยอาเซียน จะทำให้ผู้เล่นมีกำลังใจที่อยากจะป้องกันแชมป์
  • กาม่าชูเสื้อ''กว่างโซ้ง''เปิดตัวคุมทีมจากบราซิล
    อเล็กซานเดอร์ กาม่า กุนซือคนใหม่ของทีม ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด ชูเสื้อต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วในระหว่างที่อยู่ที่บราซิลบ้านเกิด โดยที่กุนซือรายนี้กำลังศึกษาวิชาโค้ชโปรไลน์เซนต์รวมถึงกำลังทาบทามแข้งบราซิลฝีเท้าดีเพื่อส่งให้บอร์ดบริหารเชียงราย ยูไนเต็ดพิจารณาเสริมทัพต่อไป
  • "ต้น"ออกจากโรงพยาบาลแล้วร่างกายแข็งแกร่งคัมแบ็คซ้อมได้
    "เจ้าต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กลับมาวิ่งได้อีกครั้ง แต่ต้องรอผลเอ็มอาร์ไอจากโรงพยาบาลสมิติเวช ว่าจะมีกล้ามเนื้อฉีกขาดหรือไม่ โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้เผยว่า ทีมกำลังอยู่ในช่วงฟิตใกล้ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งการวางแท็กติกเริ่มจะสมบูรณ์มากกว่าเดิม และต้องการให้แข้งทุกคนทดแทนตำแหน่งกันได้หากว่ามีใครเจ็บ รวมทั้งยืนยันว่าผู้เล่นทั้งหมดต้องการสู้เพื่อถวายให้กับในหลวง รัชกาลที่ 9
  • รุ่งรัฐฟิต90%เผยพร้อมเล่นทั้งฝั่งซ้ายและขวา
    "เจ้าปริ้นซ์" รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ปีกซ้ายของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ออกมาเผยถึงสภาพความฟิตของตัวเอง รวมทั้งระบบที่อาจจะถูกโยกไปเล่นปีกขวา ซึ่งเป็นตำแหน่งที่นอกเหนือจากเท้าซ้ายที่ถนัดของเจ้าตัวในการฝึกซ้อม ณ กิเลน วัลเลย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »