ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้จ่อยืดสัญญาชุดขาว5ปี-รับอู้ฟู่จนอายุ36

โด้จ่อยืดสัญญาชุดขาว5ปี-รับอู้ฟู่จนอายุ36

Posted 06/11/2016 by siamsport

สื่อกระพือข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของ เรอัล มาดริด พร้อมจรดปากกาขยายสัญญาฉบับใหม่จนถึงกลางปี 2021 หรืออายุ 36 ปี ทันทีที่ผู้บริหาร "โลส บลังโกส" พบกับ ฮอร์เก้ เมนเดส สุดยอดนายหน้า ในไม่กี่วันนี้ หลังมีการตกลงรายละเอียดส่วนใหญ่ของสัญญาใหม่กันได้แล้ว

"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ชื่อก้องของสเปน รายงานข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดปีกของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 5 ปี ส่งผลให้นักเตะจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2021

ข่าวระบุว่า  รายละเอียดของสัญญาฉบับใหม่ตกลงกันได้แล้ว และ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 31 ปี จะยังเป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยมากที่สุดของ "ราชันชุดขาว" ต่อไป โดย  ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของ "ซีอาร์เซเว่น" จะเข้าพบกับผู้บริหารของ เรอัล มาดริด ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และคาดว่า โรนัลโด้ น่าจะจรดน้ำหมึกขยายสัญญากับต้นสังกัดได้ในวันจันทร์นี้

สำหรับ โรนัลโด้ เพิ่งช่วยให้ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว ด้วยการชนะดวลจุดโทษ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง 5-3 หลังเสมอกัน 1-1 ใน 120 นาที ก่อนจะพา โปรตุเกส ซิวแชมป์ยูโร 2016 เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจัดหนัก"โด้-เบล"ลงยิงรับน้องใหม่เลกาเนส
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ยังไม่แพ้ใครในลีก เกมนี้เตรียมจัดชุดใหญ่รับมือน้องใหม่อย่างเลกาเนส คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควง แกเร็ธ เบล ลงเผาแนวรับทีมเยือน ในศึกลาลีกา สเปน คู่แรกเย็นวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ช่อง PPTV HD ถ่ายทอดสด
  • โด้-เบลรีแล็กซ์!แข่งซิ่งโกคาร์ทก่อนดวลเลกาเนส
    ผ่อนคลายร่างกายในวันหยุด ขุนพล "ราชันชุดขาว" นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล ร่วมประชันเจ้าความเร็วลงสนามซิ่งโกคาร์ทแบบยิ้มร่าเฮฮา ก่อน เซร์คิโอ รามอส ควบรถเล็กพุ่งแตะเส้นชัยเป็นคนแรก
  • ตราหมีพ่าย!โซเซียดาดเหมาโทษเชือด2-0
    แอตเลติโก มาดริด สงสัยจะออกอาการล้าพ่ายนอกบ้านสองเกมติดต่อกันแล้วหลัง เรอัล โซเซียดาด มาได้สองจุดโทษในครึ่งหลังเอาชนะไปได้ 2-0 ส่งผลให้ "ตราหมี" มีแต้มตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริด สามแต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกมลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2559เรอัล โซเซียดาด 2 - แอต. มาดริด 0สนาม : อาโนเอต้า แอต. มาดริด ที่ต้องการแต้มในการบี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »