ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลฯประกาศอัดฉีดแข้งช้างศึก10ล.ล้มจิงโจ้

ส.บอลฯประกาศอัดฉีดแข้งช้างศึก10ล.ล้มจิงโจ้

Posted 07/11/2016 by siamsport

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมอัดฉีดขุนพล "ช้างศึก" 10 ล้านบาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการคว่ำ ออสเตรเลีย ให้ได้คาสนามราชมังคลากีฬาสถานในวันที่ 15 พ.ย.นี้ ของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 5

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดห้า ในการเปิดบ้านรับมือ ออสเตรเลีย วันที่ 15 พ.ย.59 และการป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ในช่วงวันที่ 19 พ.ย.- 17 ธ.ค.นี้
 
ควันหลงจากการเดินทางไปรับประทานอาหารค่ำที่บ้านพักเขาใหญ่ของ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา ประมุขลูกหนังไทยได้ออกมาประกาศอัดฉีดให้กับนักเตะ "ช้างศึก" ก่อนเกมที่จะพบกับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ ว่า

"เกมกับออสเตรเลียอะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้าเราตั้งใจเล่นเพื่อในหลวง รัชกาลที่ 9 ไม่ได้เล่นเพื่อเงิน แต่มีเงินให้เป็นขวัญกำลังใจ ถ้าชนะออสเตรเลีย เอาไป 10 ล้านบาท"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเก้นำทัพออสซี่ชุดแรกถึงไทยลั่นไม่ประมาทเด็ดขาด
    อันเก้ ปอสเตโคกูล นำลูกทีมออสซี่ชุดแรก 4 ราย บุกไทยแล้วก่อนทัพใหญ่แข้งตัวเก่งสโมสรดังจะตามสมทบ 7-8 พ.ย. และรวมตัวฝึกซ้อมที่เอสซีจี สเตเดี้ยม โดยลั่นหลังเดินทางมาถึง ไม่หวั่นเรื่องสภาพความพร้อมของทีม จากที่บรรดานักเตะต่างทยอยเดินทางตามกันมา แต่ก็จะไม่ประมาททีมชาติไทยที่มีแรงเชียร์และกำลังใจในบ้านที่แน่นอน
  • บิ๊กอ๊อดเตรียมคุยบุรีรัมย์ให้"ต้น"อยู่ร่วมทีมชาติต่อ
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย เตรียมติดต่อไปยัง "ปราสาทสายฟ้า" เพื่อที่จะขอให้ "เจ้าต้น" ได้อยู่กับทีมต่อไปแม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ แต่ต้องการให้นักเตะเป็นกำลังใจกับเพื่อนร่วมทีม โดยจะไม่มีการฝืนแน่นอนหากว่าไม่พร้อมจะลงสนาม
  • มาดามเดียร์เผยทัพยู-21เล็งชุบตัวแดนผู้ดี
    "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เตรียมยกพลเก็บตัวกับสโมสรเร้ดดิ้ง ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ พร้อมวางคิวลับเกือกทีม ยู-21 ของ เร้ดดิ้ง, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อจะยกระดับทีมให้แกร่งขึ้น และผลงาน 2 รายการใหญ่ปีหน้าดีอย่างแน่นอน
  • ซิโก้ขอหารือบิ๊กอ๊อดก่อนใส่ชื่อ"นฤบดินทร์"ลุยซูซูกิคัพ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ขอหารือกับนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในเรื่องออกมาบาดเจ็บของ "นฤดินทร์ วีรวัฒโนดม" ที่น่าจะพลาดลงเล่นเจอกับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ แต่จะดูว่ามีโอกาสหายทันใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เนื่องจากเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ใช้เวลา 1 เดือน แต่ยืนยันว่าจะไม่เรียกใครเข้ามาเสริมจาก 28 คนนี้อีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »