ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซไม่ติดใจโดนเหลืองครบจนถูกแบน

ซัวเรซไม่ติดใจโดนเหลืองครบจนถูกแบน

Posted 07/11/2016 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า เผยไม่ติดใจกับการถูกใบเหลืองในเกมล่าสุดที่เอาชนะ เซบีย่า เมื่อวันอาทิตย์ จนทำให้ต้องถูกแบนในแมตช์ต่อไปกับ มาลาก้า ชี้เป็นเรื่องดีที่จะได้ล้างใบเหลืองไปในตัว ก่อนถึงแมตช์สำคัญกับ เรอัล โซเซียดาด และ เรอัล มาดริด พร้อมยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" สร้างความแตกต่างให้ทีมได้เสมอ

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงพระกาฬ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ติดใจกับการที่ผู้ตัดสิน ซานติเอโก้ ไฆเม ลาเตร แจกใบเหลืองให้กับตัวเอง ในเกมนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดเฉือนชนะ เซบีย่า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นใบที่ 5 แล้วในฤดูกาลนี้ จนส่งผลให้ต้องหมดสิทธิ์เล่นในนัดต่อไปกับ มาลาก้า

ดาวยิงอุรุกวัยโดนจดชื่อหลังจากเข้าไปกดดันให้ ลาเตร แจกใบเหลืองที่ 2 กับ ดาเนี่ยล การ์ริโช่ แนวรับ เซบีย่า ในช่วงท้ายเกม ทำให้เขาต้องพลาดลงช่วย "อาซูลกราน่า" บู๊กับ มาลาก้า เมื่อกลับมาจากการพักเบรกทีมชาติ แต่ล่าสุด ซัวเรซ เผยว่า เขากลับรู้สึกดีที่จะได้เป็นการล้างใบเหลืองไปในตัว ก่อนจะต้องทำศึกหนักกับ เรอัล โซเซียดาด และต่อด้วยศึกเอล กลาซิโก้ ที่จะพบกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง เรอัล มาดริด

"การได้ใบเหลืองครั้งนี้นับเป็นเรื่องดี ผมจะได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งก่อนถึงเกมกับ เรอัล โซเซียดาด และ เรอัล มาดริด" ซัวเรซ กล่าว

นอกจากนี้ อดีตยอดหัวหอก ลิเวอร์พูล ที่พังประตูชัยในเกมนี้ ยังได้กล่าวยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมทีม บาร์ซ่า ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดทั้งยิงและจ่ายในแมตช์นี้ด้วย

"ลีโอ สามารถเล่นในตำแหน่งไหนก็ได้ เขาสร้างความแตกต่างได้เสมอ เขาฉลาดมากและรู้เสมอว่าควรหาช่องว่างตรงไหน" ซัวเรซ กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »