ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาจอยกันมั้ย?โอ้หนุนซาโก้ลาหงส์

มาจอยกันมั้ย?โอ้หนุนซาโก้ลาหงส์

Posted 07/11/2016 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง นีซ ออกมาสนับสนุนให้ มามาดู ซาโก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล หาทีมใหม่ หลังส่อแววหมดอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจากปัญหาด้านวินัย ชี้นักเตะดีๆ แบบนี้ควรได้ลงเล่น และหากเป็นไปได้ก็อยากชวนให้มาเล่นด้วยกันในถิ่นอัลลิอันซ์ ริเวียร่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าฟอร์มฮอต นีซ สโมสรแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า มามาดู ซาโก้ อดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรตัดสินใจย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเจ้าตัวส่อแววหมดอนาคตกับทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์

ซาโก้ ต้องไร้อนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน หลังจากที่แข้งทีมชาติฝรั่งเศส มีปัญหาเรื่องวินัยในช่วงปรี-ซีซั่น รวมถึงในช่วงสัปดาห์แรกๆ ของฤดูกาล 2016-2017 ด้วย

ขณะที่ "เกรียนโอ้" ก็เป็นแข้งอีกรายที่กลายเป็นส่วนเกินของ คล็อปป์ เช่นกัน ทว่าเขาเลือกที่จะย้ายทีม และกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในแดนน้ำหอมขณะนี้ และล่าสุดดาวเตะชาวอิตาลีก็ชี้ว่า ซาโก้ ก็จำเป็นต้องหาทางออกสำหรับปัญหาดังกล่าวเช่นกัน

"ผมคุยกับเขาอยู่เป็นประจำ ผมบอกเขาว่า มันเป็นเรื่องน่าเสียดายที่นักเตะอย่างเขาไม่ได้ลงเล่น ผมเคยลงเล่นกับ มามา เขาเป็นหนึ่งในกองหลังดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นด้วย เขาสมควรได้รับโอกาสลงสนามในทุกแมตช์ รวมถึงในทีมชาติด้วย นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เขาควรย้ายทีม ผมจะลองชวนเขาดูว่าเขาอยากมาร่วมทีม นีซ มั้ย! ในเดือนมกราคม นั่นจะเป็นอะไรที่ดีมาก" บาโลเตลลี่ กล่าว

ทั้งนี้ บาโลเตลลี่ ทำไปแล้ว 6 ประตูให้กับ นีซ จากการลงสนาม 6 นัดในลีก นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควายไทยดังไกล! เอฟเอเปลี่ยนชื่อลีกคัพเป็น "คาราบาวคัพ"
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ จะเปลี่ยนชื่อรายการ ลีกคัพ (EFL Cup ในปัจจุบัน) เป็น คาราบาวคัพ หลังจากที่ เครื่องดื่มชูกำลังจากไทย เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ตัวใหม่ของฟุตบอลรายการนี้
  • หนูหมากหลุดโผตราไก่คัดบอลโลก
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด หลุดโผเกมคัดบอลโลกกับ สวีเดน และอุ่นเครื่องกับ ไอวอรี่โคสต์ ช่วงกลางเดือนนี้ หลังหลุดเป็นตัวสำรองของ "ปีศาจแดง" ขณะที่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล หวนกลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง
  • ฟ้าขาวจุกโบลิเวียถูกหักแต้มคัดบอลโลก
    ทีมชาติอาร์เจนตินาได้รับข่าวร้าย เมื่อโบลิเวียถูกหักสี่แต้มจากการทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ข้อหาส่งนักเตะลงสนามแบบผิดกฎ ยังผลให้ทีมชาติชิลีขยับนำทีมฟ้าขาวในอันดับตาราง
  • บาโลยิงมากสุด5เกมแรกในลีกนับตั้งแต่ยุคซลาตัน
    กลายเป็นดาวเด่นใน ลีก เอิง อย่างแท้จริง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก นีซ สร้างสถิติเป็นแข้งที่ยิงประตูได้มากสุดในลีกเมืองน้ำหอมใน 5 นัดแรก นับตั้งแต่สมัย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยฝากความเทพไว้เมื่อ 4 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »