ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กจ้ำเบื่อข่าวลือเรื่อง 'โก ซุล กิ' ลาบุรีรัมย์

บิ๊กจ้ำเบื่อข่าวลือเรื่อง 'โก ซุล กิ' ลาบุรีรัมย์

Posted 08/11/2016 by goal.com

ผู้จัดการปราสาทสายฟ้าออกอาการเบื่อเมื่อถูกถามเรื่องข่าวลือการปล่อยตัวดาวเตะพลังโสมโดยบอกว่าเป็นเรื่องตลก ซึ่งทั้งนักเตะและสโมสรไม่สนใจ

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า โก ซุล กิ กองกลางคนสำคัญชาวเกาหลีใต้ มีความสุขดีในการค้าแข้งบนถิ่นไอโมบาย สเตเดียม ส่วนเรื่องข่าวการปล่อยตัวออกไปเป็นเรื่องตลกซึ่งทั้งสโมสรและนักเตะไม่ขอสนใจ 

ห้องเครื่องวัย 30 ปีเป็นขุนพลสำคัญของปราสาทสายฟ้าในชุดสร้างประวัติศาสตร์ 5 แชมป์เมื่อปี 2015 แต่ต้องมาเจออาการบาดเจ็บเล่นงานจนไม่ได้ช่วยทีมมาตลอดครึ่งฤดูกาลหลังสุด และมีข่าวลือว่าจะถูกปล่อยตัวออกมาเป็นระยะ

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ก็กล่าวย้ำอย่างชัดเจนถึงอนาคตของเจ้าตัวว่า “โก ซุลกิ คือนักเตะที่เป็นต้นแบบให้แข้งไทยนำไปเป็นตัวอย่าง และเรารู้ถึงความสำคัญของเขาที่มีต่อทีม ซึ่งความเป็นจริงเราจะได้เห็นเขาพร้อมลงเล่นในเกมลีกคัพ"

"ผมมองไม่เห็นว่าทำไมเขาจะไม่อยู่ในแผนการทำทีม ? นี่คือนักเตะอิมพอร์ตที่ดีที่สุดของยุค การคว้า 5 แชมป์ในปีเดียวคือสิ่งการันตี"

"ส่วนข่าวที่ออกมาเกี่ยวกับเขา ผมว่ามันเป็นเรื่องตลก จนรู้สึกเบื่อ เพราะ โก ซุลกิ และ บุรีรัมย์ ต้องการโฟกัสเรื่องฟุตบอลเท่านั้น" ทัดเทพ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออสซี่ขาด2แข้งตัวเก่งดวลไทยคัดบอลโลก
    ออสเตรเลียชวดใช้งานมิสซิโม ลูออนโก้ กองกลางจาก ควีนส์ปาร์ค และ มิตช์ ลันเกรัค ผู้รักษาประตูจาก สตุ๊ตการ์ต ที่เดี้ยงจากการรับใช้ต้นสังกัด
  • รองปธ.พีแอลทีมองดีล''ตั้ม''ชี้ทีมไทยลีกสู้ราคาระดับ''วาร์ดี้-มาห์เรซ''ได้
    สืบเนื่องจากประเด็นฮือฮาสะท้านตลาดซื้อขายผู้เล่นของเอเชีย เมื่อ ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมเจ้าบุญทุ่มกระเป๋าหนักแห่งโตโยต้า ไทยลีก ทุ่มงบเหยียบๆ 50 ล้านบาท ซื้อตัว ''ตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทยจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพนั้น
  • ส.บอลฯประกาศอัดฉีดแข้งช้างศึก10ล.ล้มจิงโจ้
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมอัดฉีดขุนพล "ช้างศึก" 10 ล้านบาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการคว่ำ ออสเตรเลีย ให้ได้คาสนามราชมังคลากีฬาสถานในวันที่ 15 พ.ย.นี้ ของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 5
  • อันเก้นำทัพออสซี่ชุดแรกถึงไทยลั่นไม่ประมาทเด็ดขาด
    อันเก้ ปอสเตโคกูล นำลูกทีมออสซี่ชุดแรก 4 ราย บุกไทยแล้วก่อนทัพใหญ่แข้งตัวเก่งสโมสรดังจะตามสมทบ 7-8 พ.ย. และรวมตัวฝึกซ้อมที่เอสซีจี สเตเดี้ยม โดยลั่นหลังเดินทางมาถึง ไม่หวั่นเรื่องสภาพความพร้อมของทีม จากที่บรรดานักเตะต่างทยอยเดินทางตามกันมา แต่ก็จะไม่ประมาททีมชาติไทยที่มีแรงเชียร์และกำลังใจในบ้านที่แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »