ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคยเจอมาแล้ว!กุนโดกันชูคล็อปป์ยอดกุนซือ

เคยเจอมาแล้ว!กุนโดกันชูคล็อปป์ยอดกุนซือ

Posted 08/11/2016 by siamsport

อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ กล่าวชม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นคนที่เก่งมากๆ พร้อมชี้ การที่ไม่มีโปรแกรมเกมยุโรปให้เล่นถือเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ "หงส์แดง" กำลังมีผลงานที่สุดยอดในตอนนี้

 อิลคาย กุนโดกัน กองกลางชาวเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ว่าเป็นกุนซือชั้นยอด

 ทั้งคู่เคยร่วมงานกันสมัยอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีก็ได้ทั้งแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน และ เดเอฟเบ โพคาล อย่างละ 1 สมัย ตอนเล่นที่ "เสือเหลือง" ขณะที่ตอนนี้ คล็อปป์ กำลังพา "หงส์แดง" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นเป็นจ่าฝูงของลีกแล้ว

 "เขากำลังทำผลงานได้ดีมากๆ เราต่างก็รู้ดีว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมแต่ไหน และเขาสามารถประสบความสำเร็จได้มากเพียงใด เขามีนิสัยที่ยอดเยี่ยมากๆ เจอร์เก้น กำลังทำผลงานได้สุดยอด และเขาก็มีข้อได้เปรียบจากการที่ไม่มีคิวพาทีมลงเล่นรายการระดับทวีปยุโรปด้วย นั่นหมายความว่าเขาจะมีเวลาเตรียมความพร้อมมากกว่าหลายๆ ทีม แต่ผมหวังว่าเราจะทำให้ เจอร์เก้น ล้มเหลวได้นะ" กุนโดกัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »