ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปรีซีซั่นทีมแรก! ไทยฮอนด้าเรียกนักเตะซ้อมก่อนสู้ศึกไทยลีก2017

ปรีซีซั่นทีมแรก! ไทยฮอนด้าเรียกนักเตะซ้อมก่อนสู้ศึกไทยลีก2017

Posted 08/11/2016 by goal.com

แชมป์ดิวิชั่น 1 โชว์ฟิตเรียกนักเตะเก็บตัวปรีซีซั่นทีมแรก พร้อมวางคิวอุ่นแข้งกับ ช้างศึก U-21 ปลายเดือน พ.ย.นี้

ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ทีมน้องใหม่โตโยต้า ไทยลีก เรียกนักเตะเข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นแล้ว ภายในสนามซ้อมของทีม เพื่อเตรียมตัวสู้ศึกในฤดูกาล 2017 วางคิวอุ่นแข้งกับ ทีมชาติไทย ชุด U-21 ช่วงปลายเดือนนี้

พญาอินทรี คว้าแชมป์ยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 ตีตั๋วสู่ โตโยโต้า ไทยลีก พร้อมกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี แม้จะยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการเสริมทัพผู้เล่นใหม่ แต่ก็ได้มีการเรียกนักเตะมาเก็บตัวฝึกซ้อมแล้ว

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือไทยฮอนด้า กล่าวว่า "สาเหตุที่เราเรียกเก็บตัว เร็วกว่าทีมอื่น เพราะเราเป็นทีมน้องใหม่ และต้องการรักษาสภาพร่างกายของผู้เล่น เรารู้ดีว่าบอลไทยลีก เปนลีกแข็งแกรง มากกว่า ดิวิชั่น 1 หลายเท่า เราจึงต้องเตรียมทีมตั้งแต่เนิ่นๆ "

"เราได้วางโปรแกรมอุ่นเครื่อง กับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในวันที่ 30 พ.ย.นี้ นับเป็นโอกาสที่ดี ที่จะได้ดูตัวผู้เล่น ว่ามีพัฒนาอย่างไร สำหรับการต่อสู้ในระดับไทยลีก ซีซั่น 2017 ส่วนนักเตะใหม่ คงมีเข้ามาอย่างแน่ๆ แต่ช่วงนี้อาจจะนิ่งไว้ก่อน รอดูเรื่องของงบประมาณการทำทีม คาดว่าคงมีการเสริมประมาณ 5-6 ราย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กจ้ำเบื่อข่าวลือเรื่อง 'โก ซุล กิ' ลาบุรีรัมย์
    ผู้จัดการปราสาทสายฟ้าออกอาการเบื่อเมื่อถูกถามเรื่องข่าวลือการปล่อยตัวดาวเตะพลังโสมโดยบอกว่าเป็นเรื่องตลก ซึ่งทั้งนักเตะและสโมสรไม่สนใจ
  • ออสซี่ขาด2แข้งตัวเก่งดวลไทยคัดบอลโลก
    ออสเตรเลียชวดใช้งานมิสซิโม ลูออนโก้ กองกลางจาก ควีนส์ปาร์ค และ มิตช์ ลันเกรัค ผู้รักษาประตูจาก สตุ๊ตการ์ต ที่เดี้ยงจากการรับใช้ต้นสังกัด
  • รองปธ.พีแอลทีมองดีล''ตั้ม''ชี้ทีมไทยลีกสู้ราคาระดับ''วาร์ดี้-มาห์เรซ''ได้
    สืบเนื่องจากประเด็นฮือฮาสะท้านตลาดซื้อขายผู้เล่นของเอเชีย เมื่อ ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมเจ้าบุญทุ่มกระเป๋าหนักแห่งโตโยต้า ไทยลีก ทุ่มงบเหยียบๆ 50 ล้านบาท ซื้อตัว ''ตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทยจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพนั้น
  • ส.บอลฯประกาศอัดฉีดแข้งช้างศึก10ล.ล้มจิงโจ้
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมอัดฉีดขุนพล "ช้างศึก" 10 ล้านบาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการคว่ำ ออสเตรเลีย ให้ได้คาสนามราชมังคลากีฬาสถานในวันที่ 15 พ.ย.นี้ ของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 5

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »