ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเน่เผยแอนฟิลด์เป็นสนามนำโชค

มาเน่เผยแอนฟิลด์เป็นสนามนำโชค

Posted 08/11/2016 by siamsport


ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกว่าแอนฟิลด์เป็นสนามนำโชคของตัวเอง หลังซัดไปแล้ว 5 ประตูจาก 5 นัดที่สังเวียนแข้งแห่งนี้ บอกสุดแฮปปี้ที่ช่วย "หงส์แดง" คว้าชัย และเป็นเรื่องสำคัญที่สามารถเดินหน้าพังตาข่ายให้กับทีมได้ต่อไป

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกว่าสนามแอนฟิลด์ เป็นสังเวียนแข้งนำโชคของตัวเอง หลังจากสตาร์ทีมชาติเซเนกัล ยิงได้ 2 ประตูในเกมนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดเปิดบ้านไล่ถล่ม "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มาเน่ ซัดไปแล้ว 6 ประตูจาก 10 นัดในลีกฤดูกาลนี้ หลังเพิ่งย้ายมาจาก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยในจำนวนนั้นเขาสามารถยิงได้ถึง 5 ประตูจาก 5 เกมที่ลงเล่นในถิ่นแอนฟิลด์

 "ผมคิดว่าแอนฟิลด์คือสนามนำโชค เพราะผมยิงประตูได้ทุกครั้ง! แต่ผมก็แค่มีความสุข สิ่งสำคัญที่สุดคือ 3 คะแนนและเราก็คว้าได้ซึ่งทุกคนมีความสุขมาก" มาเน่ กล่าว

มาเน่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ช่วยให้เกมรุกของ ลิเวอร์พูล อันตรายอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้ และทั้ง 3 คนก็สามารถยิงประตูได้ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับเพิ่มสถิติซัดรวมกันไปแล้วถึง 16 ประตูในพรีเมียร์ลีก

เจ้าของเสื้อเบอร์ 19 ชี้ว่าการที่ทุกคนต้องการที่จะมีชื่อเป็นผู้ทำประตูเป็นเรื่องดีสำหรับ ลิเวอร์พูล และเขาก็มีความสุขที่สามารถพัฒนาความเข้าใจในการเล่นร่วมกับ 2 สตาร์ทีมชาติบราซิล ได้อย่างรวดเร็ว

 "ผมคิดว่าการแข่งขัน ถ้าหากมันช่วยให้ทีมชนะได้ ก็เป็นเรื่องที่ดีมากๆ และเราก็จะเดินหน้ายิงประตูเพื่อทีมต่อไป มันสำคัญมากๆ ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีและทุกคนก็สนุกกับการเล่นให้กับสโมสรที่มหัศจรรย์นี้ มันสำคัญที่ยิงประตูให้กับทีมได้และเราก็แค่พยายามทำงานกันอย่างหนักในการฝึกซ้อมทุกวันและหลังเกมมันก็เป็นเรื่องง่าย" มาเน่ กล่าว

 ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ขึ้นนำจ่าฝูงเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2014 แต่ มาเน่ ก็ยังไม่เหลิงไปกับผลงาน ถึงแม้เขาเชื่อว่าต้นสังกัดมีความสามารถที่จะเอาชนะได้ทุกแมตช์ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลก็ตาม

"ผมคิดว่ามันยังเร็วไปที่จะพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เราก็จะพยายามทำมันไปทีละเกม แล้วทำไมเราจะไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ไปจนจบฤดูกาลนี้ล่ะ?" แข้งตัวจี๊ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »