ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิ๊กเนอร์หนุนนาวาส-แนะราชันลืมเดเคอา

อิ๊กเนอร์หนุนนาวาส-แนะราชันลืมเดเคอา

Posted 08/11/2016 by siamsport

โบโด อิ๊กเนอร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมันของ เรอัล มาดริด หนุน "ราชันชุดขาว" เชื่อมั่นในตัว เคย์ลอร์ นาวาส เฝ้าเสาไปยาวๆ เพราะฝีไม้ลายมือก็ดี และพิสูจน์ให้เห็นมาแล้วตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม โดยไม่จำเป็นต้องไปทุ่มบ้าเลือดซื้อ ดาบิด เด เคอา มือกาวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ไม่เถียงว่าเหนียวหนึบเป็นอันดับต้นๆ ของโลก

        โบโด อิ๊กเนอร์ อดีตนายทวารเรอัล มาดริด ยุค 90 สะกิดทีม "ราชันชุดขาว" ไม่มีความจำเป็นต้องทุ่มสุดตัวเพื่อคว้า ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะมองว่า เคย์ลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูทีมชาติคอสตาริกา ทำผลงานได้ดีแล้ว

        เด เคอา เป็นข่าวย้ายทีมซบ มาดริด ในฐานะตัวตายตัวแทนระยะยาวของว อีเคร์ กาซียาส ที่ย้ายออกไปปี 2015 เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน และทุกอย่างคงลุล่วงไปแล้วถ้าไม่มีปัญหาเรื่องเอกสาร ที่ถูกจัดการเสร็จสิ้นไม่ทันเวลาเส้นตายย้ายทีม ทำให้ เด เคอา ต้องอยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป เท่านั้นไม่พอ เขายังต่อสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" อีกต่างหาก ซึ่งนั่นทำให้ นาวาส เป็นมือหนึ่งต่อไป

        ถึงแม้ชื่อชั้นจะไม่โด่งดัง แต่ นาวาส ก็ทำผลงานดีตามมาตรฐาน ไม่ใช่จุดอ่อนของทีม และตามความเห็นของ อิ๊กเนอร์ วัย 49 ปี มองว่าทีมไม่ต้องไปซื้อ เด เคอา ให้เปลืองเงินเลย "เรอัล มาดริด มีผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วคือ นาวาส ซึ่งเล่นดีมากๆ เมื่อซีซั่นที่แล้ว เพราะปัญหาบาดเจ็บ เขาเลยต้องหาจังหวะการเล่นและฟอร์มการเล่น แต่ผมว่าตำแหน่งผู้รักษาประตูโอเคดีแล้วกับเขา และ กิโก้ กาซีย่า"

        "ผมไม่คิดว่าเราจำเป็นต้องไล่ล่า เด เคอา อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่ผมก็คงปฏิเสธไม่ได้อย่างเด็ดขาด โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด คุณต้องการนักเตะที่ดีที่สุด และ เด เคอา เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในตำแหน่งตัวเอง และเขาก็แสดงให้เห็นแล้วทุกสัปดาห์ นอกจากนี้เขายังเป็นตัวจริงของทีมชาติสเปนด้วย แต่ถึงกระนั้นผมก็ไม่เห็นว่าจะมีความจำเป็นใดๆ ที่ต้องลงทุนมหาศาลในตำแหน่งนี้ เมื่อมันดีของมันอยู่แล้ว" อิ๊กเนอร์ ที่พา มาดริด คว้าแชมป์ยุโรป 2 สมัย และแชมป์ลีก 2 สมัย ระหว่างปี 1996-2001 กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ยันกลับมาโชว์ฟอร์มสุดยอดแน่นอน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด โวสนั่นไม่เคยหวั่นเสียงโห่เสียงวิจารณ์ในช่วงที่ผ่านมา เพราะมั่นใจมาตลอดว่าจะกลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งได้อีกครั้งแน่นอน พร้อมชี้ต่อให้เวลาผ่านไปนานแค่ไหนตนก็ยังคงเป็น โรนัลโด้ คนเดิมเสมอ
  • อวยเพื่อน!โอซิลยกโรนัลโด้ยอดแข้งตลอดกาล
    เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ซูฮก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดแข้งตลอดกาลคนหนึ่ง แถมยังมีส่วนช่วยตนยกระดับฝีเท้าด้วย
  • เซ็นทางการ!โด้ยืดสัญญาชุดขาวถึงปี2021
    เรอัล มาดริด จะมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประจำการแนวรุกจนกระทั่งถึงปี 2021 หลังโคตรแข้งชาวโปรตุกีสลงนามยืดสัญญาเพิ่ม พร้อมรับค่าเหนื่อยวีกละร่วม 24 ล้านบาทแล้ว เจ้าตัวลั่นครั้งนี้ไม่ใช่สัญญาฉบับสุดท้าย และต้องการลงวาดลีลาลูกหนังจนกระทั่งอายุ 41 ปี
  • สื่อกระทิงยันซีดานแจ้งปธ.ราชันล็อคเป้าพราก"คูตี้"จากหงส์
    สื่อดังแดนกระทิงดุ เผย ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา ใส่ชื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นชื่อแรกบนลิสต์นักเตะที่อยากได้ร่วมทัพมากที่สุด แม้ "หงส์แดง" ตั้งค่าตัวสูงลิบเกือบ 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,360 ล้านบาท) แต่ปัญหาคือ "ราชันชุดขาว" ต้องรอให้ตัวเองพ้นโทษแบนจากตลาดซื้อขายก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »