ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!ดาวรุ่งสิงห์ยิงงามหยดเหมือนป็อกบา

ฮือฮา!ดาวรุ่งสิงห์ยิงงามหยดเหมือนป็อกบา

Posted 09/11/2016 by siamsport

นาธาเนียล ชาโลบาห์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เชลซี ทำประตูได้เหมือน ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างกันที่เจ้าตัวทำได้ตอนซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ ไม่ใช่ในการแข่งขันจริงเหมือนของ ป็อกบา

 นาธาเนียล ชาโลบาห์ กองกลางดาวรุ่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ลูกยิงสุดสวยแบบเดียวกับที่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ ระหว่างที่เขาซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ

 ตอนแรกนั้น ไมเคิ่ล คีน กองหลังจาก เบิร์นลี่ย์ โหม่งสกัดลูกเซตพีซออกมา ซึ่งบอลมันก็มาเข้าทาง ชาโลบาห์ ก่อนที่แข้งวัย 21 ปี จะส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้แบบสวยสุดๆ

 ทั้งนี้ ชาโลบาห์ ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เชลซี ไปแล้ว 5 นัดในฤดูกาลนี้ โดยเขายังทำประตูกับทีมไม่ได้เลย ส่วนก่อนหน้านี้เขาเคยไปเล่นแบบยืมตัวกับทั้ง วัตฟอร์ด, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, มิดเดิ้ลสโบรช์, เบิร์นลี่ย์, เร้ดดิ้ง และ นาโปลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้เล็งเสริมทัพสิงห์ครั้งใหญ่ม.ค.ปีหน้า
    สื่อปูดข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่งเชลซี พร้อมเสริมทัพทีมอีกรอบ ในช่วงเดือนมกราคม โดยล็อกเป้าไปที่ 2 มิดฟิลด์อย่าง เจฟเฟ่รย์ กอนด็อกเบีย ของ อินเตอร์ มิลาน และ สตีเว่น เอ็นซองซี่ ของ เซบีย่า รวมถึงเซนเตอร์ฮาล์ฟ และแบ๊กซ้ายด้วย
  • ท่าจะแย่"จิ้งจอก"พ่ายนัดที่5!แบ็กกี้ส์บุกฝัง2-1
    แชมป์เก่า "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มในลีกสวนทางกับแชมเปี้ยนส์ลีกเลยหลังเล่นได้แย่ต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมที่5ให้แก่ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ที่โชว์ฟอร์มฮอตบุกมาเอาชนะ 2-1 ถึงคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2559เลสเตอร์ ซิตี้ 1 - เวสต์บรอมวิช 2 สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ...
  • สโคลส์ชมคอนเต้ตัวแปรพาสิงห์ผงาด
    พอล สโคลส์ กูรูปากกล้า ชม อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชชาวอิตาเลียน ว่าเป็นคนทำให้ เชลซี กลับมาผงาดในซีซั่นนี้ หลังจากล่าสุดถล่ม เอฟเวอร์ตัน 5-0 พร้อมพรวดไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราวไปพลางๆ โดยยกย่องทัศนคติ และพฤติกรรมที่ยืนสั่งการตลอด 90 นาที ว่ามีส่วนสำคัญเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »