ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ลุ้น!กรีซมันน์เผยคุยกับป็อกบาเรื่องผี

ได้ลุ้น!กรีซมันน์เผยคุยกับป็อกบาเรื่องผี

Posted 10/11/2016 by siamsport

อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด เปิดใจ มักจะถาม ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับต้นสังกัดของอีกฝ่ายอยู่บ่อยๆ พร้อมเผย อยากลงเล่นร่วมกับ ป็อกบา ด้วย

 อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนสำคัญของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าตนถาม ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงระยับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับ "ปีศาจแดง" อยู่บ้าง

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมามีรายงานอย่างหนาหูว่า กรีซมันน์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพลำดับต้นๆ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งกระแสข่าวการย้ายทีมของดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็ยิ่งหนักขึ้นไปอีกเมื่อมีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวสนิทกับ ป็อกบา เป็นอย่างมาก

กรีซมันน์ เผยว่า "ผมถาม ปอล ป็อกบา เกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่บ่อยๆ ผมคิดว่าพวกเขาเป็นสโมสรใหญ่ที่มีโครงสร้างพื้นฐานดีมากๆ คุณได้ยินข่าวลืออย่างหนักเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ตอนนี้ผมยังจินตนาการภาพตัวเองตอนย้ายทีมไม่ออกเลย อย่างไรก็ตาม มันก็คงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากหากวันหนึ่งผมได้เล่นกับ ปอล นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบรายันอยู่ปารีสไม่เคยแวะไปชมหอไอเฟล
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจตลอดช่วงเวลาที่เล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่เคยแวะเวียนไปเยี่ยมชมหอไอเฟลสักครั้ง ระบุหากเปลี่ยนหอไอเฟลเป็นรูปปั้นตัวเองอาจจะไปเยือนซะหน่อย พร้อมยันแมนเชสเตอร์ เป็นเมืองที่เจ๋งที่สุดจริงๆ
  • เร่งฟอร์ม!มูเล็งสั่งซ้อมวันคริสต์มาส
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะให้นักเตะมาซ้อมกันในวันคริสต์มาส แล้วจากนั้นจะสานสายสัมพันธ์กับสตาฟฟ์โค้ชด้วยการให้พาครอบครัวมากินข้าวกับเขาที่โรงแรมด้วย
  • คนนี้แหละ!ฟอร์จูนเชียร์ผีคว้าโอบาเมยองเสริมคม
    ควินตัน ฟอร์จูน อดีตปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชียร์ให้ "ปีศาจแดง" รีบซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง เชื่อแข้งชาวกาบองสามารถสร้างความแตกต่างได้แน่นอน
  • ผีว่าไง?ไก่-พาเลซจ้องซิวชไนเดอร์ลินเสริมทัพ
    ไม่ใช้ขอ! สเปอร์ส และ คริสตัล พาเลซ ใจตรงกันหวังเดินหน้าทาบทาม มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เสริมแดนกลางในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ หลังอดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน มีบทบาทเป็นเพียงสำรองและได้ลงสนามในลีกให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียง 6 นาทีเท่านั้นในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »