ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์สะดุ้ง!ชุดขาวเล็งฉกคูตินโญ่ร่วมก๊วน

หงส์สะดุ้ง!ชุดขาวเล็งฉกคูตินโญ่ร่วมก๊วน

Posted 10/11/2016 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพ ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วน ถ้าหากโละ ฮาเมส โรดริเกซ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย พ้นถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตามรายงานจาก ดิอาริโอ โกล สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ คูตินโญ่ โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมากๆ ด้วยการทำ 5 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จนช่วย "หงส์แดง" ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอย่างสง่างาม และด้วยฟอร์มอันโดดเด่นดังกล่าวทำให้ สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 24 ปี กลายเป็นที่หมายปองของ "ราชันชุดขาว" ภายใต้การนำทัพของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน และอาจจะมีการเดินเรื่องทาบทามทันที ถ้าหาก ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบีย เลือกอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

สำหรับฤดูกาลนี้ "คูตี้" ซึ่งย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนมกราคมปี 2013 ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล รวมทุกรายการ 11 นัด ทำได้ 6 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์กระตุ้นหงส์สร้างประวัติศาสตร์ตัวเอง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมสร้างประวัติศาสตร์ตัวเองขึ้นมา หลังนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเวลานี้ บอก "หงส์แดง" ชุดนี้เป็นทีมใหม่ และไม่สามารถเปรียบเทียบกับในอดีตได้ พร้อมยืนยันการขึ้นเป็นอันดับ 1 จะไม่ทำให้ทัศนคติของทีมเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน
  • มาเน่เชื่อโชคชะตาทำให้ได้ร่วมงานคล็อปป์
    ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เชื่อเหมือนเป็นโชคชะตาที่ทำให้ได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" หลังเจ้านายเคยพยายามดึงตัวมาตั้งแต่สมัยคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว พร้อมเผยสุดแฮปปี้ที่ได้ซบถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจากนักเตะทุกคนคอยช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี
  • ลือ!หงส์สนคว้านิวนาสรี่จากโอแอ็ม
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า มักซีม โลเปซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง โอลิมปิก มาร์กเซย ในช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มแจ่มจนถูกยกเป็น ซามีร์ นาสรี่ คนใหม่ และได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ด้วยเช่นกัน
  • นี่คือหลักฐานที่ยืนยันว่า "คูตี้" เก่งสุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้!
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นั่งแท่นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างองอาจ หลังโชว์พลังรุกไล่ถลุง วัตฟอร์ด 6-1 ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ผอง "เดอะ ค็อป" ต่างหน้าบานไปตามๆ กันกับผลงานของขุนพลทีมเลิฟที่สามารถพูดได้เต็มปากว่า มีลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »