ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลคว้าแข้งยอดเยี่ยมเวลส์4ปีติด

เบลคว้าแข้งยอดเยี่ยมเวลส์4ปีติด

Posted 10/11/2016 by siamsport

คู่ควร! แกเร็ธ เบล ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำปีของเวลส์ หลังเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ "มังกรแดง" ผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือก ยูโร 2016 และพา เรอัล มาดริด ครองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวดของ เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของประเทศเวลส์ เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวได้รางวัลนี้ 4 ปีติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 6 ในรอบ 7 ปี

เบล วัย 27 ปี เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทัพ "มังกรแดง" สร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 โดยทำไป 3 ประตูในรอบแบ่งกลุ่ม และเหลืออีกแค่ 3 ลูกเท่านั้นก็จะทาบสถิติที่ เอียน รัช ยิงให้ทีมชาติเวลส์ 28 ประตู

อดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ยังช่วยให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เขียนข้อความลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยมว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รางวัลนักเตะแห่งปีของเวลส์ ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม, สตาฟฟ์โค้ช และ แฟนบอลทุกคน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สะดุ้ง!ชุดขาวเล็งฉกคูตินโญ่ร่วมก๊วน
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพ ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วน ถ้าหากโละ ฮาเมส โรดริเกซ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย พ้นถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว
  • ได้1พันล้านปอนด์!โด้ต่อสัญญายาวกับไนกี้
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ต่อสัญญากับ ไนกี้ แล้ว โดยจะทำให้เขาฟันเงินไปนิ่มๆ 1 พันล้านปอนด์ แต่ทาง ไนกี้ ยังไม่ได้ยืนยันว่าเป็นความจริงรึเปล่า
  • โด้เจ๋ง!ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมลาลีกา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส กวาดรางวัลส่วนตัวประดับตู้โชว์เพิ่มอีกชิ้น ล่าสุด มาร์ก้า สื่อแดนกระทิง เลือกซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยม ลา ลีกา หลังทำผลงานซัด 35 ประตู กับ 11 แอสซิสต์เมื่อซีซั่นที่แล้ว เจ้าตัวสุดแฮปปี้ได้รางวัลในวันเดียวกับการเซ็นยืดสัญญา เรอัล มาดริด เพิ่มเติม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »