ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจอทีมเก่า!โด้สุดตื่นเต้นเตรียมดวลสปอร์ติ้ง

เจอทีมเก่า!โด้สุดตื่นเต้นเตรียมดวลสปอร์ติ้ง

Posted 10/11/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ตื่นเต้นสุดๆ กับการที่จะได้กลับไปเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า พร้อมยกเป็นสโมสรที่สร้างตนอย่างแท้จริง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าดาวดังชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า เป็นความรู้สึกที่พิเศษมากสำหรับตนกับการทื่จะได้กลับไปดวล สปอร์ติ้ง ลิสบอน อดีตต้นสังกัดในลีกบ้านเกิด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนนี้

การเจอกันนัดแรกเมื่อช่วงต้นซีซั่น โรนัลโด้ เป็นคนยิงประตูชัยจากลูกฟรีคิกนาทีที่ 89 ช่วย "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เชือด สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-1 โดยเจ้าตัวเริ่มต้นอาชีพพ่อค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ก่อนย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2003 และย้ายมาร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" ในปี 2009

"มันเป็นเรื่องที่พิเศษสำหรับผมเสมอในการกลับไปที่นั่น" ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 31 ปี กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อดังเมืองผู้ดี "ผมยังจำได้ดีตอนกลับไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อ 2-3 ปีก่อน และตอนนี้ผมกำลังจะได้กลับไปที่ สปอร์ติ้ง ซึ่งเป็นทีมที่สร้างผมตั้งแต่อายุ 11 ปี จนถึง 18 ปี"
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลคว้าแข้งยอดเยี่ยมเวลส์4ปีติด
    คู่ควร! แกเร็ธ เบล ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำปีของเวลส์ หลังเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ "มังกรแดง" ผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือก ยูโร 2016 และพา เรอัล มาดริด ครองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • หงส์สะดุ้ง!ชุดขาวเล็งฉกคูตินโญ่ร่วมก๊วน
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพ ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วน ถ้าหากโละ ฮาเมส โรดริเกซ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย พ้นถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว
  • ได้1พันล้านปอนด์!โด้ต่อสัญญายาวกับไนกี้
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ต่อสัญญากับ ไนกี้ แล้ว โดยจะทำให้เขาฟันเงินไปนิ่มๆ 1 พันล้านปอนด์ แต่ทาง ไนกี้ ยังไม่ได้ยืนยันว่าเป็นความจริงรึเปล่า
  • โด้เจ๋ง!ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมลาลีกา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส กวาดรางวัลส่วนตัวประดับตู้โชว์เพิ่มอีกชิ้น ล่าสุด มาร์ก้า สื่อแดนกระทิง เลือกซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยม ลา ลีกา หลังทำผลงานซัด 35 ประตู กับ 11 แอสซิสต์เมื่อซีซั่นที่แล้ว เจ้าตัวสุดแฮปปี้ได้รางวัลในวันเดียวกับการเซ็นยืดสัญญา เรอัล มาดริด เพิ่มเติม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »