ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลคุยใจเย็นเป็นน้ำแข็งหน้าประตู

โอซิลคุยใจเย็นเป็นน้ำแข็งหน้าประตู

Posted 10/11/2016 by siamsport

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเยอรมันของอาร์เซน่อล เผย รู้ตัวว่านิ่งเวลายิงประตู และเป็นจุดที่ อาร์แซน เวนเกอร์ สังเกตเห็นตอนซ้อมว่ายิงได้เรื่อยๆ เลยโน้มน้าวให้หันมาเน้นยิงประตูเองเพิ่มขึ้น จากเดิมที่เป็นตัวจ่ายอย่างเดียว

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมันของอาร์เซน่อล ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ตอนนี้เขามีโฟกัสกับการทำประตูมากขึ้นกว่าแต่ก่อน และรู้สึกว่าตัวเองมีความนิ่ง "ใจเย็นเป็นน้ำแข็ง" เวลาอยู่หน้าปากประตู


 แข้งแชมป์โลกวัย 28 ปี ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ปี 2013 และส่วนใหญ่สายตามักมองหาเพื่อนร่วมทีมเพื่อแอสซิสต์ แต่ปีนี้ ปรับเกมตัวเองให้มีมิติมากขึ้น ด้วยการหันมาเน้นทำประตูเอง ซึ่งปรากฎว่าเขาซัดไป 7 ลูกแล้ว หนึ่งในนั้นเป็นการทำ "แฮตทริก" ให้ อาร์เซน่อล ครั้งแรกในเกมถล่ม ลูโกโดเร็ตส์ 6-0 ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก เดือนตุลาคม ที่ผ่านมา


  อดีตนักเตะแวร์เดอร์ เบรเมน กล่าวว่า  "ผู้จัดการทีมอยากให้ผมยิงประตูมากขึ้น เขาเห็นตอนซ้อมว่าเวลามีโอกาสผมก็มักยิงเข้าเสมอ เวลาเราซ้อมทำประตู เขาเห็นว่าผมยิงได้เรื่อยๆ เขารู้ว่าผมเยือกเย็นเวลาอยู่หน้าประตู และเขาอยากเห็นแบบนั้นในเกม"

 "มันเป็นสิ่งที่ผมทำอยู่ ผมเติมเกมบุกขึ้นไป และขณะที่ผมไม่ได้ปรับเปลี่ยนการเล่นของตัวเอง ผมโฟกัสกับการยิงประตูเองมากขึ้น เขาบอกผมทุกปีว่า - ปีนี้นายต้องยิงให้ได้อย่างน้อย 10 ลูก นายควรจะตั้งเป้าหมายไว้แบบนี้เพราะนายทำได้ - ผมก็พยายามทำให้ได้อย่างที่เขาบอกอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืนเฮ!เบเยรินต่อสัญญา6ปี-รับ30ล้านป.
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ได้เฮกันดังๆ หลัง เอคตอร์ เบเยริน ฟูลแบ็กสแปนิช ขยายสัญญากับ อาร์เซน่อล ออกไปอีก 6 ปีแล้ว พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละกว่า 100,000 ปอนด์ รวมแล้วตลอดสัญญาฟาดไปถึง 30 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • โอซิลย้อนวันวานบอกซบราชันเพราะมู
    เมซุต โอซิล มิดฟิลดฺตัวรุกอาร์เซน่อล เผยอดีตตอนย้ายจาก เบรเมน ไปซบ เรอัล มาดริด ปี 2010 โดยบอกว่า ตัวแปรหลักคือ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่กล่อมอยู่หมัด เชื่อทุกอย่างจนหมดใจ มิหนำซ้ำ ซีเนดีน ซีดาน ไอดอลส่วนตัว ยังเป็นศิษย์เก่า มาดริด ด้วย
  • กอสซิแอลนี่แย้มโยกเล่นที่อื่นก่อนแขวนเกือก
    โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังคนเก่ง อาร์เซน่อล แย้มอาจจะเลือกย้ายออกไปรีไทร์กับสโมสรอื่น แต่ยันตอนนี้ยังแฮปปี้สุดๆ กับการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • อวยเพื่อน!โอซิลยกโรนัลโด้ยอดแข้งตลอดกาล
    เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ซูฮก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดแข้งตลอดกาลคนหนึ่ง แถมยังมีส่วนช่วยตนยกระดับฝีเท้าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »