ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หนึ่งเดียว!โด้ยันไม่มีนิวโรนัลโด้ในโลกลูกหนัง

หนึ่งเดียว!โด้ยันไม่มีนิวโรนัลโด้ในโลกลูกหนัง

Posted 11/11/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์จาก เรอัล มาดริด ยันต่อจากนี้ไปไม่มี "นิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้" แน่นอน เพราะนักเตะแต่ละคนย่อมมีแคแรกเตอร์เป็นของตัวเอง พร้อมรับปลื้มใจที่เห็นแข้งพรสวรรค์เพียบในวงการลูกหนัง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อคงไม่มีนักเตะแบบตนอีกแล้วในโลกใบนี้ แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีนักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์สูงพุ่งขึ้นมามากมายในวงการฟุตบอลก็ตาม

ดาวเตะวัย 31 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งการสมัยที่เล่นให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้งกับ เรอัล ต้นสังกัดปัจจุบัน ที่สำคัญในนามทีมชาติโปรตุเกส ยังช่วยทีมคว้าแชมป์ยูโร 2016 ด้วย

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เผยว่าในยุคนี้คงไม่มีใครที่จะมีแคแรกเตอร์เหมือนกับตนอีกแล้ว "ไม่มีใครจะเป็นคริสเตียโน่ โรนัลโด้ คนต่อไป ไม่มีอะไรต้องสงสัยในวงการฟุตบอล คนต่อไปก็จะเป็นอะไรที่เขาควรจะเป็น แต่ไม่มีทางเหมือนกัน เรื่องแบบนั้นไม่มีทางเกิดขึ้น"

"ผมได้เห็นนักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์สูงมากมายในยุโรปอย่าง เรนาโต้ ซานเชส, อันเดร โกเมส  หรือ ชูเอา มาริโอ มีตัวเลือกมากมาย ผมพูดแค่เฉพาะชาวโปรตุเกส แต่ยังมีนักเตะอีกเยอะแยะในยุโรปที่มีศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จในอนาคต ผมมีความสุขมากๆ เพราะการที่มีนักเตะพรสวรรค์มากมายทำให้มั่นใจได้ว่าวงการฟุตบอลจะแข็งแกร่งตลอดไป" โรนัลโด้ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอทีมเก่า!โด้สุดตื่นเต้นเตรียมดวลสปอร์ติ้ง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ตื่นเต้นสุดๆ กับการที่จะได้กลับไปเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า พร้อมยกเป็นสโมสรที่สร้างตนอย่างแท้จริง
  • เบลคว้าแข้งยอดเยี่ยมเวลส์4ปีติด
    คู่ควร! แกเร็ธ เบล ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำปีของเวลส์ หลังเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ "มังกรแดง" ผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือก ยูโร 2016 และพา เรอัล มาดริด ครองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • หงส์สะดุ้ง!ชุดขาวเล็งฉกคูตินโญ่ร่วมก๊วน
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพ ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วน ถ้าหากโละ ฮาเมส โรดริเกซ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย พ้นถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว
  • ได้1พันล้านปอนด์!โด้ต่อสัญญายาวกับไนกี้
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ต่อสัญญากับ ไนกี้ แล้ว โดยจะทำให้เขาฟันเงินไปนิ่มๆ 1 พันล้านปอนด์ แต่ทาง ไนกี้ ยังไม่ได้ยืนยันว่าเป็นความจริงรึเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »