ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โอ้ชี้แฟนบอลนีซเชียร์เจ๋งกว่าเดอะค็อป

โอ้ชี้แฟนบอลนีซเชียร์เจ๋งกว่าเดอะค็อป

Posted 11/11/2016 by siamsport

พลพรรค "เดอะ ค็อป" อาจมีเคืองเล็กน้อย หลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงชาวอิตาเลียน เผยในบรรดาทุกสโมสรที่ตนเคยเล่นด้วย บรรยากาศการเชียร์ของแฟนบอล นีซ เจ๋งสุดแล้ว รวมถึงดีกว่าของแฟนบอล ลิเวอร์พูล ด้วย

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า แฟนบอล นีซ สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส สร้างบรรยากาศในการเชียร์ดีกว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัด

กองหน้าชาวอิตาลี ที่กำลังทำผลงานร้อนแรงกับ นีซ หลังยิงไปแล้ว 7 ประตู จาก 9 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "หงส์แดง" แบบไร้ค่าตัว เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าวผ่าน เตเลฟุต สื่อแดนน้ำหอมว่า "บอกตามตรงจากทุกสโมสรที่ผมเคยเล่นด้วย แฟนบอลที่นี่สร้างบรรยากาศดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลยล่ะ มันเจ๋งไปเลย ผมมีความสุขเมื่อผู้คนชอบผม"

ปัจจุบัน นีซ นั่งแท่นเป็นจ่าฝูงของตาราง มี 29 คะแนน นำ อาแอส โมนาโก อยู่ 3 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 12 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติเต้ไม่หยุดเมสซี่-วางแผนลดบทบาทในเกม
    ติเต้ โค้ชทีมชาติบราซิล ยอมรับ ไม่มีใครหยุด ลีโอเนล เมสซี่ ได้แน่นอน แต่ เนย์มาร์ ก็ไม่มีใครหยุดอยู่เช่นกัน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก วันพฤหัสบดีนี้ เปรยเต็มที่คือ "ลดบทบาท" แต่เขาจะทำยังไง ทำอะไร ไม่บอก
  • เบาซ่าแจงเหตุไม่ใส่กุนตัวจริงฉะแซมบ้า
    เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า โค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา แจงเหตุ 4 แข้งเกมรุกนัดเตรียมฉะ บราซิล ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ไม่มีชื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ว่าจัดทีมตามคู่แข่ง และมองว่า อังเคล ดิ มาเรีย และ เอ็นโซ่ เปเรซ เหมาะที่จะเล่นกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน มากกว่า
  • แซมบ้าจัดเนย์มาร์,คูตี้นำทัพ-ฟ้าขาวส่งเมสซี่ลงส่อง
    "แซมบ้า" บราซิล นัดนี้จะขาดแข้งหลักอย่าง ดาวิด ลุยซ์, ลูกัส มูร่า และฮัล์ค หลัง ตีเต้ เมินเรียกติดทัพ ทว่าได้ มาร์เชโล่, ดั๊กลาส คอสต้า ที่หายเจ็บกลับมา โดยเตรียมจัด เนย์มาร์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นำทีมแนวรุก เกมเปิดรังซัด "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา พร้อมส่ง 3 ซุปตาร์ อังเคล ดิ มาเรีย, กอนซาโล่ อิกวาอิน, ลิโอเนล เมสซี่ ลงล่าชัย ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ คืนพฤหัสบดีที่ 10 พ.ย. นี้ เวลา : 6:45 น. เป็นต้นไป
  • "เจ้าอาร์ม"ประเดิมแจ่มพาเมส ซันกานถล่ม5-2ฟุตซอลลีกอิหร่าน
    "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงตัวเก่งโต๊ะเล็กฟุตซอลทีมชาติไทย ประเดิมเกมให้ต้นสังกัดใหม่อย่าง เมส ซันกาน (Mes Sungun FSC) ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังมีส่วนพาทีมช่วยเอาชนะเมลลี่ ฮาฟฟารี่ 5-2 ในศึกฟุตซอล ซูเปอร์ลีก อิหร่าน นัดที่ 9

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »