ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมาคมฯตอบรับส่งยู23ไทยกระชับมิตรจีน13ธ.ค.นี้

สมาคมฯตอบรับส่งยู23ไทยกระชับมิตรจีน13ธ.ค.นี้

Posted 11/11/2016 by siamsport

หลังจากทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับหนังสือจากสมาคมฟุตบอลจีน (CFA) ในการเชิญฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางไปแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรนานาชาติ กับ ทีมชาติจีน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ณ เมืองกว่างโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ.2559 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอล AFC U-23 Championship 2018 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 15-23 กรกฎาคม 2560

ล่าสุดทางสมาคมฯ ได้มีการหารือกับทีมงานผู้ฝึกสอนและผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และเห็นว่าการแข่งขันดังกล่าวจะเป็นประโยชน์สำหรับการเตรียมความพร้อมของทีม และกระชับความสัมพันธ์ของทั้งสองชาติ ทั้งยังเป็นนโยบายของ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ต้องการให้ ทีมชาติไทย ในทุกรุ่นได้เดินทางไปหาประสบการณ์ในการแข่งขันต่างประเทศ

ในการนี้สมาคมฯ จึงได้ตอบรับหนังสือเชิญจากสมาคมฟุตบอลจีนจะส่งทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางไปแข่งขันตามกำหนดการดังกล่าว ส่วนเวลาและสนามแข่งขันนั้นทางสมาคใกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเอฟซีไฟเขียว''ธชตวัน-มาโน่''คุมทีมลุยเอซีแอล
    สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี อนุญาตประเทศสมาชิกสามารถขอใช้โค้ชที่ไม่จบโปรไลเซนต์ในการคุมทีมลุย เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกได้ในกรณีที่ไม่เคยมีการเปิดสอน AFC Pro License มาก่อน ส่งผลให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ แบ็งค็อก ยูไนเต็ด สามารถใช้กุนซือคนเดิมของตัวเองคุมทีมได้
  • "ธนา"เผยอาการเจ็บอาจฟิตไม่ทันแมตช์จิงโจ้
    "ซูเปอร์แมน" ธนา ชะนะบุตร กองหน้าตัวสำรองของทีมชาติไทย ที่ยังคงอยู่ในช่วงของการแยกซ้อม ร่วมกับ ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์, เจนรบ สำเภาดี และ ศราวุฒิ มาสุข ทว่าเริ่มที่จะกลับสวมสตั๊ดพร้อมกับวิ่งในสนามได้อีกครั้ง ได้ออกมาอัพเดตอาการตัวเองว่า
  • ช้างศึกเตรียมประกาศรายชื่อฟัดออสซี่14พ.ย.นี้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เตรียมประกาศรายชื่อในการซัดออสซี่วันที่ 14 พ.ย. นี้ ตัดใจไม่ลง เลือก 23 นักเตะลุย 2 รายการ ขอดูผลงานจนนาทีสุดท้าย เผยชุดบู๊ "ออสเตรเลีย" ล้างไพ่ใหม่ ทุกคนในแคมป์มีโอกาสติดหมด แม้เคยประกาศรายชื่อแล้วก็ตาม
  • "แรคกี้-จูริค"ฟื้นร่วมซ้อมเต็มสูบทัพ"จิงโจ้"
    ความเคลื่อนไหวก่อนเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน รับมือ "ซอคเก้อร์รูส์" ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ ซึ่งหลังจากที่ ออสเตรเลีย เดินทางมาปักหลักฝึกซ้อมตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาก่อนเข้าโปรแกรมตามกำหนด การฟีฟ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »