ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » น่ารัก!แข้งสโลวักขอไลน์แมนสาวแต่งงานก่อนเกม

น่ารัก!แข้งสโลวักขอไลน์แมนสาวแต่งงานก่อนเกม

Posted 12/11/2016 by siamsport

 

เกิดเรื่องน่าประทับใจในเกมลีกระดับล่างของสโลวาเกีย เมื่อ วาเยคก้า ลูโบมีร์ กองหลัง เอฟเค นิซน่า สร้างเซอร์ไพรส์ขอไลน์แมนสาวแต่งงานในสนาม เรียกรอยยิ้มให้ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ไม่น้อย

วาเยคก้า ลูโบมีร์ นักเตะ เอฟเค นิซน่า สโมสรระดับดิวิชั่น 5 ของลีกสโลวาเกีย สร้างช่วงเวลาสุดประทับใจในสนามด้วยการขอแฟนสาวซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกมเดียวกันแต่งงานก่อนเริ่มการแข่งขัน จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังเกาะอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ถึงใกล้จะลงสนามทำหน้าที่ของตัวเอง แต่ปราการหลังหนุ่มรายนี้ คงไม่อยากพลาดโอกาสสร้างความประทับใจให้กับ เปตร้า เลปาคโคว่า แฟนสาวซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้กำกับเส้นในเกมดังกล่าว เมื่อหลังจับมือกับคู่แข่งแล้ว ก็ตัดสินใจเดินไปยื่นต่อหน้าเธอพร้อมคุกเข่าและจับมือฝ่ายหญิงขอแต่งงานอย่างเซอร์ไพรส์ ก่อนที่ เลปาคโคว่า จะตอบตกลงท่ามกลางสักขีพยานทั้งนักเตะ 2 ทีมและแฟนบอลในสนามกว่า 400 คน สร้างความชื่นมื่นและเรียกรอยยิ้มให้ทุกคนได้ไม่น้อย

 ด้าน เลปาคโคว่า ก็ปลื้มใจเช่นกัน โดยโพสต์ภาพที่ถือเป็นช่วงเวลาพิเศษดังกล่าวของเธอลงใน อินสตาแกรม ส่วนตัว พร้อมข้อความว่า "ช่วงเวลาดีที่สุดในชีวิตของฉัน"

 ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว อิวาน โนโวเซลต์เซฟ กองหลังทีมชาติรัสเซีย ก็เคยขอแต่งงานกับ คาเทริน่า เคย์รู นักบาสเกตบอลหญิงอาชีพแฟนสาวที่คบกันมานานในสนามมาแล้ว หลังช่วยให้ เอฟซี รอสตอฟ เก็บชัยชนะ 4 เกมติดต่อกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ศึกสายเลือด"สิงโตเจ๋งกว่ากระหน่ำตาร์ตัน3-0
    ศึกสายเลือดแห่งเกาะบริเตน จบลงพร้อมกับชัยชนะของทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ หลังโชว์ฟอร์มหรูไล่ถล่มเอาชนะ "ทัพตาร์ตัน" สกอตแลนด์ 3-0 เก็บสามแต้มทะยานนำจ่าฝูงของกลุ่ม เอฟ ในเกมคัดฟุตบอลโลก 2018 โซนยุโรป ที่เวมบลี่ย์ คืนวันศุกร์ที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • นาบรี้แฮตทริก!เบียร์ดุบุกยำซานมารีโนเละ8-0
    ''อินทรีเหล็ก'' เยอรมัน สมราคาแชมป์เก่า หลัง แซร์จ นาบรี้ ตัวรุกจากเบรเมนโชว์ผลงานสุดแจ่มกดแฮตทริกพาทีมบุกยำ ซานมารีโน เละเทะ 8-0 นำโด่งเป็นจ่าฝูงทิ้ง ไอร์แลนด์เหนือ 5 แต้ม ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กลุ่มซี คืนวันศุกร์ที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ตราไก่สุดหืด!"ปาเยต"ฮีโร่ซัดชัยดับไวกิ้ง2-1
    "ตราไก่" ฝรั่งเศส รองแชมป์ยุโรปหนล่าสุดหวิดแย่ในรังตัวเองหลังเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน แต่ยิงสองประตูรวดพลิกแซงเอาชนะ สวีเดน 2-1 ดิมิทรี ปาเยต ซัดประตูชัย ในเกมคัดบอลโลก โซนยุโรป เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • อินทรีเหล็กจัดเต็ม!วางมุลเลอร์บุกอัดซานมารีโน่
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ต้องการโชว์ศักยภาพเกมรุก นัดนี้จัดผู้เล่นแบบเต็มสูบ นำทัพโดย โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์นฯ ลงกระซวกตาข่าย ซาน มารีโน่ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กลุ่มซี คืนวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »