ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลวานดอฟสกี้ร่วงคาสนามหลังโดนพลุระเบิดใส่

เลวานดอฟสกี้ร่วงคาสนามหลังโดนพลุระเบิดใส่

Posted 12/11/2016 by siamsport

 

 

 

บอล บาเยิร์น และทีมชาติโปแลนด์ น่าจะใจหายตามกัน หลัง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนสำคัญ โดนพลุระเบิดใส่จนร่วงลงไปบนพื้นสนาม จนเกมต้องหยุดเพื่อปฐมพยาบาลราว 10 นาที ระหว่างเกมคัดบอลโลกที่บุกอัด โรมาเนีย

 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปแลนด์ โดนพลุไฟที่แฟนบอลปาลงมาในสนามระเบิดใส่ในระยะใกล้จนล้มทรุดลงไปบนพื้นสนาม ระหว่างเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม อี ที่บุกชนะ โรมาเนีย 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ช่วงครึ่งหลังในจังหวะที่ โรมาเนีย ได้ลูกเตะมุม มีแฟนบอลปาพลุไฟลงในกรอบเขตโทษ โปแลนด์ โดยตกอยู่ใกล้กับหัวหอกดาวดัง บาเยิร์น มิวนิต ก่อนที่จะระเบิดสนั่นจนทำให้แข้งวัย 28 ปีล้มลงไปบนพื้นสนามพร้อมกับยกมือขึ้นมากุมใบหน้า ซึ่งส่งผลให้เกมต้องหยุดชะงักเป็นเวลาราว 10 นาทีเพื่อทำการปฐมพยาบาล ก่อนที่ เลวานดอฟสกี้ จะลุกขึ้นมาเล่นได้ต่อไปและยิงคนเดียว 2 ประตูในช่วงท้ายเกม

 ปัจจุบัน โปแลนด์ นั่งแท่นเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม อี มี 10 คะแนน นำ มอนเตเนโกร อยู่ 3 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 4 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ชี้ยูเว่เจ๋งพอซิวแชมป์ยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ชู ยูเวนตุส เจ๋งพอที่จะเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมชี้ "ม้าลาย" มีดีทุกด้าน แถมกุนซือก็เก่ง
  • เจอทีมเก่า!โด้สุดตื่นเต้นเตรียมดวลสปอร์ติ้ง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ตื่นเต้นสุดๆ กับการที่จะได้กลับไปเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า พร้อมยกเป็นสโมสรที่สร้างตนอย่างแท้จริง
  • ผีทำสถิติแพ้เกมเยือนถ้วยยุโรป5นัดติดครั้งแรก
    เกม ยูโรปา ลีก ที่บุกแพ้หวิว เฟเนร์บาห์เช่ เมื่อวันพฤหัสบดี ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างสถิติใหม่ที่ไม่น่าจดจำขึ้น ด้วยการพ่ายแพ้ในการลงสนามฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรปในฐานะทีมเยือน 5 นัดติดตอกัน
  • ส่องานเข้า!โด้ถูกแฉย่ำแข้งลีเกีย
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด แอบเล่นนอกเกมด้วยการย่ำ มิชาล ปาซดาน ปราการหลัง ลีเกีย วอร์ซอว์ โดยระหว่างเกมเจ้าตัวไม่ได้โดนลงโทษใดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »