ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ข้อเสนอไม่งาม!ฮอนดะเผยเคยเกือบลามิลาน

ข้อเสนอไม่งาม!ฮอนดะเผยเคยเกือบลามิลาน

Posted 13/11/2016 by siamsport

เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของ เอซี มิลาน ระบุ เคยเกือบจะบอกลาทีมแล้ว แต่ปฏิเสธไปเพราะข้อเสนอจากทีมอื่นไม่ดีพอ พร้อมลั่นตอนนี้ไม่ได้กระสันที่จะย้ายทีมแล้ว

เคซึเกะ ฮอนดะ กองกลางตัวรุกชาวญี่ปุ่นของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนเคยเกือบจะย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ แล้ว เพียงแต่ข้อเสนอที่มีเข้ามายังไม่เป็นที่น่าสนใจ

ฮอนดะ ซึ่งย้ายมาจาก ซีเอสเคเอ มอสโก แบบไร้ค่าตัว เมื่อเดือนมกราคม ปี 2014 กำลังจะหมดสัญญากับ มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้ และก็ดูมีโอกาสสูงที่เขาจะไม่ได้รับการต่อสัญญา โดยซีซั่นนี้เจ้าตัวเพิ่งได้ลงเล่นในลีกไปแค่ 3 นัดเท่านั้น และยังทำประตูให้ทีมไม่ได้เลย

"ผมเคยเกือบย้ายออกจาก มิลาน แล้ว แต่ข้อเสนอที่ได้รับมันไม่ดีพอ ตอนนี้ผมไม่ได้กระสันที่จะย้ายออกจากทีม ดังนั้นเรื่องอนาคตของผมจึงไม่ใช่ปัญหาเลย ผมคิดว่ามันมาถึงจุดจบของยุคๆ หนึ่งแล้ว (จากประเด็นที่กลุ่มทุนจากจีนกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเทคโอเวอร์ มิลาน) ผมเข้าใจว่าสโมสรอยากเปลี่ยนแนวทางของพวกเขา" แข้งวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์กับ เจ-ทีวี สื่อในบ้านเกิด

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่า ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีมคนปัจจุบัน จะยังได้เป็นประธานกิตติมศักดิ์ของ "รอสโซเนรี่" อยู่ดี ถึงแม้สุดท้ายแล้วจะเกิดการเทคโอเวอร์ขึ้นก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่วนสูงไร้ปัญหา!ดอนนารุมม่าอิงแอบแฟนสาวตัวจิ๋ว
    รักกันด้วยใจ! จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวอนาคตไกล เอซี มิลาน และทีมชาติอิตาลี พิสูจน์ให้เห็นหากรักกันแล้วทุกเรื่องไม่ใช่ปัญหารวมถึงส่วนสูง หลังโอบไหล่ควงคู่มากับแฟนสาวแบบหวานฉ่ำ แม้ฝ่ายหญิงจะสูงแค่หน้าอกเท่านั้น
  • นาโปลีเปิดศึกมิลาน-โรม่าแย่งเดอปาย
    โรม่า กับ เอซี มิลาน งานเข้าซะแล้ว หากหวังได้ตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุด สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว นาโปลี ขอร่วมแจมแย่งตัวดาวเตะชาวดัตช์ ที่น่าจะหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • มิลานเล็งงาบชไนเดอร์ลินเสริมกลาง
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หวังกระชากตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงเดือนมกราคม คาด "ปีศาจแดง" อาจยอมปล่อยแบบสัญญายืมตัวก่อน
  • มิลานทำศึก!จัดหนักหวังบุกซิวปาแลร์โม่PPTVถ่ายสด
    "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน หวังทำคะแนนเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์ นัดนี้จัดทัพใหญ่ นำโดย จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า กองหน้าตัวหลัก บุกทะลวงตาข่าย ปาแลร์โม่ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »