ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช้ขอ!หงส์-ปืนเล็งคว้าสมอลลิ่ง-ชอว์

ไม่ใช้ขอ!หงส์-ปืนเล็งคว้าสมอลลิ่ง-ชอว์

Posted 13/11/2016 by siamsport

คริส สมอลลิ่ง และ ลุค ชอว์ 2 กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล หลังทั้งคู่มีเรื่องขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แต่คาดว่าอาจเป็นเรื่องยากที่ต้นสังกัดจะปล่อยให้ทีมคู่แข่งร่วมลีก

คริส สมอลลิ่ง และ ลุค ชอว์ 2 ปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นเป้าหมายของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกมาแสดงความไม่พอใจกับลูกทีมทั้ง 2 ราย จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ ออกมากล่าวโจมตี สมอลลิ่ง และ ชอว์ ในเรื่องของการขาดความมุ่งมั่นทุ่มเท หลังจากที่ทั้งคู่ขอไม่ลงเล่นเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน นั่นจึงทำให้มีข่าวออกมาว่า ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล พร้อมที่จะเข้ามารับช่วงต่อ 2 ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะปล่อยพ้นทีม

อาร์เซน่อล ให้ความสนใจ สมอลลิ่ง มานานแล้ว และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ยังต้องการดึงนักเตะมาร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถึงแม้ว่าเพิ่งคว้าตัว ชโคดราน มุสตาฟี่ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

ขณะที่ เจอร์เก้น คล้อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ก็กำลังมองหาแบ็กซ้ายตัวใหม่ จากการที่ต้องถอยเอา เจมส์ มิลเนอร์ มายืนประจำการอยู่ในตอนนี้ และ ชอว์ ก็น่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของ "หงส์แดง" แต่ก็เป็นเรื่องยากที่ข้อตกลงนี้จะเกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองเล็งยืมมิคกี้กลับรังม.ค.ปีหน้า
    สื่อกระพือข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมยุติฝันร้ายของ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการดึงกลับมาร่วมทีมแบบสัญญาเช่าในเดือนมกราคมศกหน้า หลังซีซั่นนี้นักเตะแทบไม่ได้ลงช่วย "เร้ด เดวิลส์" เลย
  • ปืนใหญ่จ้องงาบคิเมเนซเสริมหลังบ้าน
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังเสริมแกร่งให้แนวรับ โดยล่าสุดมีข่าวจ้องดึง โฆเซ่ คิเมเนซ ปราการหลัง แอตเลติโก มาดริด มาร่วมก๊วน แต่ว่ากันว่าแข้งรายนี้มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 56 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • เอาจริง!ผี,สิงห์เปิดศึกล่าฮาเมสช่วงม.ค.
    สื่อสเปนระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี พร้อมเปิดศึกล่าตัว ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ ยูเวนตุส ก็กำลังเล็งๆ อยู่เช่นกัน
  • ค็อปเฮ!สื่อเผยคูตินโญ่ไม่มีค่าฉีกสัญญา
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" เมื่อล่าสุดสื่อดังเผย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดจอมทัพ ลิเวอร์พูล ไม่มีเงื่อนไขฉีกสัญญากับต้นสังกัด หลังมีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 65 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »