ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดหนัก!ผีตั้งเป้าฉก3แข้งตราหมีเสริมแกร่ง

จัดหนัก!ผีตั้งเป้าฉก3แข้งตราหมีเสริมแกร่ง

Posted 13/11/2016 by siamsport

สื่อปูดข่าว 3 ผู้เล่นของ แอตเลติโก มาดริด ทั้ง โฆเซ่ มาเรีย ฆิมิเนซ, อองตวน กรีซมันน์ และ ยานนิค แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ กลายเป็นที่ต้องการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในเวลานี้ หลัง "ปีศาจแดง" กำลังเข้าตาจนแบบสุดๆ และหวังที่จะฟื้นตัวกลับมาโดยเร็วจากผลงานอันย่ำแย่

 "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตั้งเป้าหมายเดินหน้าคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์, ยานนิค แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ และ โฆเซ่ มาเรีย ฆิมิเนซ 3 ผู้เล่นของ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังจากเวที ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพให้จนได้

 เชื่อกันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชอบในตัว ฆิมิเนซ กับ กรีซมันน์ มาเป็นเวลานานแล้ว อีกทั้งยังสนใจในตัว การ์ราสโก้ ด้วยเช่นกัน และล่าสุด "เดลี่ มิร์เรอร์" อ้างว่า แข้ง 3 คน ได้ตกเป็นที่หมายปองของยอดทีมจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟอร์ด อยู่

ทั้งนี้ เมื่อซีซั่น 2015-16 การ์ราสโก้, ฆิมิเนซ และ กรีซมันน์ นับเป็น 3 แข้งคนสำคัญช่วยให้ "ตราหมี" จบอันดับ 3 ในลา ลีกา และเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ต้องพ่าย เรอัล มาดริด คู่แข่งร่วมลีก 3-5 หลังเสมอกัน 1-1 ใน 120 นาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช้ขอ!หงส์-ปืนเล็งคว้าสมอลลิ่ง-ชอว์
    คริส สมอลลิ่ง และ ลุค ชอว์ 2 กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล หลังทั้งคู่มีเรื่องขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แต่คาดว่าอาจเป็นเรื่องยากที่ต้นสังกัดจะปล่อยให้ทีมคู่แข่งร่วมลีก
  • เสือเหลืองเล็งยืมมิคกี้กลับรังม.ค.ปีหน้า
    สื่อกระพือข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมยุติฝันร้ายของ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการดึงกลับมาร่วมทีมแบบสัญญาเช่าในเดือนมกราคมศกหน้า หลังซีซั่นนี้นักเตะแทบไม่ได้ลงช่วย "เร้ด เดวิลส์" เลย
  • เอาจริง!ผี,สิงห์เปิดศึกล่าฮาเมสช่วงม.ค.
    สื่อสเปนระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี พร้อมเปิดศึกล่าตัว ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ ยูเวนตุส ก็กำลังเล็งๆ อยู่เช่นกัน
  • ผีสะดุ้ง!ชุดขาวเล็งงาบแรชฟอร์ด
    สื่อสเปนตีข่าว เรอัล มาดริด กำลังจ้องดึง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยเตรียมส่งแมวมองไปดูฟอร์มนักเตะช่วงรับใช้ทีมชาติอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »