ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตะกร้อเศร้า!ปิยะพันธ์สิ้นลมหลังสู้โรคร้ายมะเร็ง

ตะกร้อเศร้า!ปิยะพันธ์สิ้นลมหลังสู้โรคร้ายมะเร็ง

Posted 13/11/2016 by siamsport

วงการตะกร้อเจอเรื่องเศร้า!! หลัง "พัน" ปิยะพันธ์ ตั้งใจ อดีตนักตะกร้อชายหาดสาวทีมชาติไทย ได้เสียชีวิตลงแล้วหลังต่อสู้อาการป่วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวหรือลูคีเมียไม่ไหว โดย ปิยะพันธ์ ได้ป่วยและเริ่มรักษาตัวเองมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว

น้องพัน" หรือ น.ส.ปิยะพันธ์ ตั้งใจ นักตะกร้อชายหาดสาวทีมชาติไทยวัย 31 ปี ได้รู้สึกมีอาการเหนื่อยหอบ ตั้งแต่ปี 2558 จึงไปหาหมอที่โรงพยาบาลนครพนม แต่ผลการตรวจเลือดพบว่ามีเม็ดเลือดขาวมาก จึงได้ถูกส่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ตั้งแต่บัดนั้น ก่อนจะมาเสียชีวิตในช่วงเช้าของวันที่ 13 พฤศจิกายน 2559

สำหรับ ปิยะพันธ์ ตั้งใจ เป็นนักตะกร้อชายหาดสาวทีมชาติไทย เล่นในตำแหน่งตัวเสิร์ฟ และเป็นกัปตันทีมชาติ ติดทีมชาติไทยลงแข่งขันกีฬาเอเชียนบีชเกมส์มาแล้ว 3 ครั้ง กวาดมาได้ทั้งหมด 6 เหรียญทอง โดยได้จาก 2 เหรียญทอง ประเภททีมเดี่ยว-ทีมชุด เอเชียนบีชเกมส์ ครั้งที่ 2 ที่ประเทศโอมาน, 2 ทอง จากทีมเดี่ยว-ทีมชุด เอเชียน บีชเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่ประเทศจีน และ 2 ทอง จากเอเชียน บีชเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ จ.ภูเก็ต เมืองไทยเป็นเจ้าภาพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พรปวีณ์"ตบลิ่วชิงขนไก่ชิงแชมป์เยาวชนโลก
    "หมิว" พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ มือวาง 3 ของรายการ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะ ดาวรุ่งฟอร์มแรง นัตซูกิ โออิ จากญี่ปุ่น ไปได้หวุดหวิด 2-0 เกม สกอร์ 27-25 และ 21-19 พรปวีณ์ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแบดมินตัน "เวิลด์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ 2016" หรือการแข่งขันชิงแชมป์เยาวชนโลก ที่เมืองบิลเบา ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • แวฮามะรุดแจ้งความ2แม่ลูกรุมฟันศีรษะและนิ้ว
    "แวฮามะ" เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม อดีตแชมป์โลกชาวไทย วัย 40 ปีเข้าแจ้งความที่ สน.ธรรมศาลาโดนสองแม่ลูกรุมทำร้ายร่างกายใช้ดาบฟันศีรษะและนิ้วก้อยจนเกือบขาด
  • คิวตบโลกแน่นอื้อไทยเจ้าภาพกรังด์ปรีซ์
    สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี กำหนดโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับโลก ประจำปี 2560 โดยประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2017 ดิวิชั่น 1 สัดาห์ที่ 3 กลุ่ม เอช ระหว่างวันที่ 21-23 ก.ค.60 ประกอบด้วย อิตาลี, สาธารณรัฐโดมินิกัน, ตุรกี และ ไทย ส่วนการแข่งขันสัปดาห์ที่ 1 กลุ่ม ซี วันที่ 7-9 ทีมไทย อยู่ร่วมกับ เนเธอร์แลนด์, สาธารณรัฐโดมิกัน, ญี่ปุ่น, สัปดหาที่ 2 กลุ่ม ดี วันที่ 14-16 ก.ค. ประกอบด้วย บราซิล, ญี่ปุ่น, เซอร์เบีย และ ไทย
  • หมิงย้ำแค้น!ขวัญพิชิตพ่ายชวดแชมป์WBO
    "มินิปาเกียว" ขวัญพิชิต ไปไม่ถึงดวงดาว พ่ายให้กับ ซูซิหมิง ซูเปอร์สตาร์คู่ปรับเก่าชาวจีน ชวดคว้าแชมป์ฟลายเวตองค์กรมวยโลกที่ว่าง ในการชกที่ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »