ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แบโผช้างศึกบู๊ออสซี่!"นัสตพล"ติดโผ-ไร้ชื่อธนาที่เจ็บ

แบโผช้างศึกบู๊ออสซี่!"นัสตพล"ติดโผ-ไร้ชื่อธนาที่เจ็บ

Posted 13/11/2016 by siamsport

หลังจากที่ทีมชาติไทย เดินทางมาเก็บตัวยัง กิเลน วัลเลย์ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้

ล่าสุดสมาคมกีฬาฟุตบอลบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาประกาศรายชื่อ 23 ขุนพล ที่จะพบกับ ออสเตรเลีย ออกมาแล้ว ปรากฏว่า ไม่มีชื่อของ ธนา ชะนะบุตร กองหน้าจาก การท่าเรือ เอฟซี ที่ยิงในรอบ 12 ทีมสุดท้ายไปแล้ว 1 ลูก ในเกมบุกไปแพ้ ยูเออี 1-3 เนื่องจากเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่

นอกจากนี้ยังไม่มี เจนรบ สำเภาดี กับ ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์ ที่โดนพิษอาการเจ็บเล่นงานอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ศราวุฒิ มาสุข ที่มีอาการเจ็บเล็กน้อยจากการฝึกซ้อมร่วมกับทีม มีชื่อในการบู๊กับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ อีกด้วย ที่สำคัญในตำแหน่งกองหลังนั้น นัสตพล มาลาพันธ์ ได้โอกาสมีชื่อมาร่วมเล่นกับทัพ "ช้างศึก" ด้วย ซึ่งถือเป็นเกมแรกอย่างเป็นทางการที่มีชื่อกับขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา

โดยทั้ง 23 คน ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู : กวินทร์ ธรรมสัจานันท์ (เอสซีจี เมืองทองฯ), สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (สุพรรณบุรี เอฟซี), ชนินทร์ แซ่เอียะ (ชลบุรี เอฟซี), กองหลัง : พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ธีราธร บุญมาทัน, อดิศร พรหมรักษ์, ทริสตอง สมชาย โด (เอสซีจี เมืองทองฯ), นัสตพล มาลาพันธ์ (ชลบุรี เอฟซี), ประวีณวัช บุญยงค์ (บางกอกกล๊าส เอฟซี), ประทุม ชูทอง, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ (เชียงราย ยูไนเต็ด),

กองกลาง : สารัช อยู่เย็น, มงคล ทศไกร, ชนาธิป สรงกระสินธ์ (เอสซีจี เมืองทองฯ), รุ่งรัตน์ ภูมิจันทึก (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี), เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (ชลบุรี เอฟซี), ปกเกล้า อนันต์, ประกิต ดีพร้อม (ชลบุรี เอฟซี), ชาริล ชัชปุยส์, อดุล หละโสะ (สุพรรณบุรี เอฟซี), ศราวุฒิ มาสุข (บางกอกกล๊าส เอฟซี),

กองหน้า : สิโรจน์ ฉัตรทอง (อุบล ยูเอ็มที), ธีรศิลป์ แดงดา (เอสซีจี เมืองทองฯ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ยันช้างศึกแท็กติก,เซ็ตพีทเต็มกราฟ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย รับได้ศึกษาตัวผู้เล่นออสเตรเลียมาอย่างดี โดยเฉพาะกองหน้าที่สูงใหญ่อย่าง โทมี ยูริช อีกทั้งยังมีมิดฟิลด์บัญชาเกมอย่าง ไมล์ เยดินัค ของ แอสตัน วิลล่า ที่สำคัญกราบซ้ายจอมเติมจาก บอร์นมัธ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ชื่อ แบร็ด สมิธ ยังทำได้ดีอีกด้วย แต่จะไม่โฟกัสแค่ผู้เล่น เนื่องจากได้ให้แข้งไทยดูฟอิร์มการเล่นของคู่แข่งหมดแล้ว รวมทั้งยังมั่นใจว่าการซ้อมที่ กิเลน วัลเล่ย์ สมบูรณ์แบบหมดแล้วไม่ว่าจะเป็นแท็กติกหรือลูกเซ็ตพีท
  • "ธนบูรณ์"เผยอยากเห็นกองเชียร์เต็มสนามนัดดวลจิงโจ้
    ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แนวรับคนสำคัญทีมชาติไทย ยืนยันว่าทัพช้างศึกยังมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดี ในเกมที่เตรียมเปิดบ้านพบกับทีมชาติออสเตรเลีย ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย แม้ 4 นัด ที่ผ่านมายังไม่ชนะใคร
  • "ออสซี่"ยังเน้นความฟิตและปรับตัวสภาพอากาศ
    ความเคลื่อนไหวก่อนเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน รับมือ "ซอคเก้อร์รูส์" ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ ซึ่งหลังจากที่ ออสเตรเลีย เดินทางมาปักหลักฝึกซ้อมตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาก่อนเข้าโปรแกรมตามกำหนดการฟีฟ่า
  • สื่อผู้ดีตีข่าวไทยอัดฉีด10ล้านหากล้มจิงโจ้
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว ทัพ "ช้างศึก" จะได้เงินอัดฉีดถึง 10 ล้านบาท หากล้ม ออสเตรเลีย ในเกมคัดบอลโลก ขณะที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กระตุ้นนักเตะให้สู้อย่างสมศักดิ์ศรีเพื่อในหลวงรัชกาลที่ 9

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »