ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาเลนเซียอาจฟิตทันช่วยผีบู๊ปืน

วาเลนเซียอาจฟิตทันช่วยผีบู๊ปืน

Posted 14/11/2016 by siamsport


เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด มีแววหายกลับมาช่วยทีมทันในเกมกับ อาร์เซน่อล แม้ว่าก่อนหน้านี้จะคาดกันว่าต้องพักนานเพราะแขนหักก็ตาม

 อันโตนิโอ วาเลนเซีย ฟูลแบ็กความเร็วสูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะฟิตทันลงช่วยทีมในเกมลีกกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 ดาวเตะวัย 31 ปี มีอาการแขนหักระหว่างเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 4 นัดที่ต้นสังกัดเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ และตอนแรกคาดกันว่าเขาจะต้องพักเป็นเวลานานหลังจากรับการผ่าตัดไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่าดาวเตะชาวเอกวาดอร์ฟื้นฟูสภาพร่างกายได้ดี และอาจจะฟิตพอลงเล่นกับ อาร์เซน่อล ซึ่งหากเป็นจริงมันก็ถือเป็นข่าวดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากตอนนี้แนวรับของ "ปีศาจแดง" โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เอริก ไบยี่, คริส สมอลลิ่ง และ ลุค ชอว์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลินการ์ดมั่นขุมกำลังผีดีพอได้แชมป์ลีก
    เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" มีขุมกำลังแกรงพอที่จะเป็นแชมป์ลีกประจำซีซั่นนี้ พร้อมเผย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เป็นคนที่เก่งสุดๆ และช่วยทีมได้มาก
  • คู่นี้ยิงมาเยอะ!อิบราโพสต์ภาพเท้าตัวเอง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ภาพเท้าของตัวเอง เพื่อบอกว่ามันยังมีสภาพที่ยอดเยี่ยมและพร้อมจะส่งบอลไปนอนในก้นตาข่ายได้
  • จัดหนัก!ผีตั้งเป้าฉก3แข้งตราหมีเสริมแกร่ง
    สื่อปูดข่าว 3 ผู้เล่นของ แอตเลติโก มาดริด ทั้ง โฆเซ่ มาเรีย ฆิมิเนซ, อองตวน กรีซมันน์ และ ยานนิค แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ กลายเป็นที่ต้องการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในเวลานี้ หลัง "ปีศาจแดง" กำลังเข้าตาจนแบบสุดๆ และหวังที่จะฟื้นตัวกลับมาโดยเร็วจากผลงานอันย่ำแย่
  • ไม่ใช้ขอ!หงส์-ปืนเล็งคว้าสมอลลิ่ง-ชอว์
    คริส สมอลลิ่ง และ ลุค ชอว์ 2 กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล หลังทั้งคู่มีเรื่องขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แต่คาดว่าอาจเป็นเรื่องยากที่ต้นสังกัดจะปล่อยให้ทีมคู่แข่งร่วมลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »