ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเวสอวยติเต้เก่งเหมือนกับเป๊ป

อัลเวสอวยติเต้เก่งเหมือนกับเป๊ป

Posted 14/11/2016 by siamsport

ดานี่ อัลเวส กองหลัง ยูเวนตุส เผย ติเต้ นายใหญ่ทีมชาติบราซิล กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีส่วนคล้ายกันมากๆ ทั้งทัศนคติและแนวคิดในการเล่น พร้อมยก กุนซือเพื่อนร่วมชาติจะไปได้สวยแน่ๆ หากหันไปกุมบังเหียนระดับสโมสรที่ยุโรป

ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมบุกของ ยูเวนตุส สโมสรแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับตนมองเห็นศักยภาพของ  ติเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลคนปัจจุบัน มีส่วนละม้ายคล้ายกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช  "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ติเต้ ทำผงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ที่เข้ามากุมบังเหียนทัพ "เซเลเซา" แทนที่ คาร์ลอส ดุงก้า โดยในเวลานี้ บราซิล ซึ่งโชว์ฟอร์มแกร่งไล่ถลุง อาร์เจนตินา 3-0 เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ผงาดขึ้นเป็นจ่าฝูงศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซอเมริกาใต้ อย่างสุดยอด

อัลเวส ซึ่งเคยทำงานร่วมกับ "เป๊ป" สมัยที่เล่นให้ บาร์เซโลน่า กล่าวว่า "ติเต้ มีส่วนคล้ายคลึงกับเขา (กวาร์ดิโอล่า) มากๆ เพราะ กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ชที่สุดยอดจริงๆ เขาได้ผลการแข่งขันที่ดีเยี่ยม เพราะเขาเป็นโค้ชที่เก่ง ทัศนคติของพวกเขาคล้ายกันมากๆ และพวกเขามีแรงกระตุ้นที่น่าสนใจจริงๆ เพราะพวกเขาทำให้คุณแข็งแกร่งยิ่งขึ้น"

นอกจากนี้ อัลเวส คิดว่า ติเต้ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในวงการฟุตบอลยุดรป หากเขาอำลางานกับ บราซิล เพื่อไปลองลิ้มชิมความท้าทายในระดับสโมสร "ติเต้ สามารถทำอะไรก็ได้ที่เขาอยากทำ มันขึ้นอยู่กับว่าเขาอยากจะทำหรือไม่ เขามีความเป็นมืออาชีพมากๆ เขามีแนวคิดที่น่าเหลือเชื่อ ประสบการณ์ของเขาไม่มีใครสงสัย และเขาเป็นผู้นำที่เก่งมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ชี้ยูเว่เจ๋งพอซิวแชมป์ยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ชู ยูเวนตุส เจ๋งพอที่จะเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมชี้ "ม้าลาย" มีดีทุกด้าน แถมกุนซือก็เก่ง
  • เอาด้วย!ยูเว่จ้องดึงอิวาโนวิชเสริมหลัง
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังจอมเก๋า เชลซี เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุด ยูเวนตุส โผล่เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ คาด "สิงห์บลูส์" อาจจะยอมปล่อยตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย
  • วิดัลจ้องโยกกลับยูเว่อีกรอบ
    สื่อกระพือข่าว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลีของ บาเยิร์น มิวนิค กระสันย้ายกลับ ยูเวนตุส อีกครั้ง ถึงแม้ "ม้าลาย" อาจจะไม่อยากกระชากนักเตะที่จะอายุ 30 ปี แถมย้ายทีมไปแบบไม่สวน กลับสู่ถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม อีกรอบก็ตาม
  • ยูเว่เล็งยื่น6-8ล.ยูโรหวังฉกวิตเซล
    สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส เตรียมควักเงินระหว่าง 6-8 ล้านยูโร เพื่อกระชาก อั๊กเซล วิตเซล มิดฟิลด์ตัวเก่ง เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มาค้าแข้งในรังยูเวนตุส สเตเดี้ยม ช่วงเดือนมกราคม แต่คาดทีมแดนหมีขาวจะปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »