ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอหน่อย!เมสซี่ต่อสัญญาบาร์ซ่าชัวร์

รอหน่อย!เมสซี่ต่อสัญญาบาร์ซ่าชัวร์

Posted 15/11/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า จะต่อสัญญากับทีมชัวร์ เพียงแต่คงต้องรอจนถึงช่วงต้นปี 2017 กว่าที่ทุกอย่างจะหาข้อสรุปได้

ลิโอเนล เมสซี่  กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินาของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จะต่อสัญญากับทีมแน่นอน ตามรายงาน เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มาร์ก้า สื่อกีฬาในกรุงมาดริดรายงานว่า เมสซี่ เลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า และจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขาในตอนที่สัญญาฉบับปัจจุบันหมดอายุลงในปี 2018

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มิร์เรอร์ รายงานว่าทีมตัวแทนของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวแล้ว พร้อมยืนยันว่าการเจรจาเรื่องต่อสัญญายังคงเป็นไปตามแผนที่วางกันเอาไว้ โดยที่ตอนนี้มันยังอยู่ในขั้นตอนแรกๆ เท่านั้น และกว่าที่ทุกอย่างจะจบลงก็คงต้องรอจนถึงช่วงต้นปี 2017

สำหรับรายละเอียดของสัญญาฉบับใหม่นั้น เมสซี่ จะได้ค่าเหนื่อยก้อนโตในระดับที่จะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยเยอะที่สุดในโลก ทุบสถิติเดิมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้ด้วย โดยจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลาหลายปี เพียงแต่ไม่ได้ระบุให้แน่ชัดว่าเป็นจำนวนกี่ปี

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าทีมงานของ เมสซี่ เองก็ไม่ได้รีบร้อนว่าต้องรีบให้มีการต่อสัญญากันด้วย เพราะเข้าใจดีอยู่แล้วว่าเป้าหมายที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ของทีมคือการต่อสัญญากับแข้งคนสำคัญรายอื่นๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหตุเมสซี่เมินยืดสัญญาบาร์ซ่า!สื่อแฉเบื่อปัญหาภาษี
    สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" ช็อกตามกัน หลังสื่อดังสเปนตี ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เซ็งสุดขีดกับปัญหาหลีกเลี่ยงภาษีที่โดนกรมสรรพากรแดนกระทิงตามจิกไม่เลิก แจ้งกับ บาร์เซโลน่า ไม่ต้องการยืดสัญญาแทนของเดิมที่จะหมดลงในอีก 2 ปีข้างหน้า ก่อนตัดสินเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองอีกครั้ง
  • โล่ง!ตราหมียันกรีซมันน์เท้าไม่หัก
    แอตเลติโก มาดริด ยืนยัน อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่ง ไม่เจ็บหนักถึงขั้นเท้าหัก หลังเดี้ยงจากเกมเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก ที่ช่วยทีมชาติฝรั่งเศส เอาชนะ สวีเดน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บอกมีเพียงแค่อาการฟกช้ำและเลือดคั่งเท่านั้น แต่ยังต้องลุ้นหนักว่าจะฟิตพร้อมฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด ในเกมดาร์บี้แมตช์ สุดสัปดาห์นี้หรือไม่
  • รวยจัด!โด้เตรียมเป็นแข้งคนแรกได้100ล.ยูโรต่อปี
    ซันเดย์ ไทมส์ สื่อของอังกฤษ ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด จะเป็นนักเตะคนแรกที่ได้เงิน 100 ล้านยูโรต่อปี หลังเพิ่งต่อสัญญากับทั้ง "ราชันชุดขาว" และ ไนกี้
  • ตราหมีสะดุ้ง!กรีซมันน์เจ็บเท้าส่ออดฉะชุดขาว
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด มีอาการเท้าบวมจากตอนเล่นให้ ฝรั่งเศส จนอาจอดช่วยต้นสังกัดในเกมกับ เรอัล มาดริด วันเสาร์ที่ 19 พ.ย. นี้ โดยเจ้าตัวถือเป็นกำลังหลักของ "ตราหมี" เมื่อยิงในลีกไปแล้ว 6 ลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »