ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สิงโตส่งแรชฟอร์ดตัวจริงยิงกระทิงนัดอุ่นเครื่อง

สิงโตส่งแรชฟอร์ดตัวจริงยิงกระทิงนัดอุ่นเครื่อง

Posted 15/11/2016 by siamsport

 "สิงโตคำราม" อังกฤษ จะส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงตัวจริงปิดกสอร์ เกมต้อนรับ "กระทิงดุ" สเปน ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอังคารที่ 15 พ.ย. ศกนี้

ปรีวิว ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ
วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2559
อังกฤษ - สเปน


สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน

        เกมนัดส่งท้ายปี 2016 ของทั้งสองฝั่ง โดย อังกฤษ นัดทีมแข็งอย่าง สเปน มาลับแข้งนัดนี้ ก่อนต่อด้วยช่วง มี.ค. ปีหน้า ที่จะไปเยือนแชมป์โลก เยอรมนี

        แกเร็ธ เซาธ์เกต ขยับจากทีมชุดยู-21 มานั่งเก้าอี้คุมชั่วคราว และทำทีมมา 3  นัดยังไม่แพ้ใคร ล่าสุดเปิดบ้านอัด สกอตแลนด์ 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

        สภาพทีมสำหรับ "สิงโตคำราม" เกมนี้ ถือว่าไม่สมบูรณ์ ตัวเจ็บมีเยอะเช่น  แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์, คริส สมอลลิ่ง, ลุค ชอว์, เดเล่ อัลลี่ ที่ในจำนวนนี้มีทั้งถอนตัวไปกลางคันและไม่ติดทีมแต่แรกเนื่องจากไม่พร้อม

        ขณะเดียวกัน แฮร์รี่ เคน กองหน้าสเปอร์ส ก็ถูกส่งตัวกลับต้นสังกัดไปแล้ว หลังสภาพร่างกายไม่เต็มร้อย และมีการทำข้อตกลงกับสเปอร์สเอาไว้ว่าจะใช้งานนักเตะในเกมกับ สกอตแลนด์ กรณีที่จำเป็นจริงๆ เท่านั้น และจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมลับแข้งพบทัพกระทิงดุ

        ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กเซาธ์แฮมป์ตัน ที่พลาดการลงซ้อม และไม่อยู่ในสภาพพร้อมเต็มที่สำหรับนัดนี้ อย่างดีจะมีชื่อเป็นสำรองเท่านั้น

        ทางด้าน เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดถอนตัวเรียบร้อยแล้วเนื่องจากมีอาการเจ็บที่หัวเข่าทำให้ปลอกแขน กัปตันทีมตกไปอยู่กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล แทน

        การขาดตัวหลักเยอะทำให้ เซาธ์เกต จะมีการปรับทัพเยอะทีเดียวในเกมนี้ เปิดทางให้แข้งสำรองลงโชว์ฟอร์มบ้าง ด้วยระบบการเล่น 4-3-3

        ไล่ตั้งแต่ตำแหน่งนายประตู มีโอกาสสูงที่ ทอม ฮีตัน จะได้เฝ้าเสาแทนที่ โจ ฮาร์ท บ้าง หลังโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องกับ เบิร์นลี่ย์ ในซีซั่นนี้ ส่วนแนวรับใช้ แกรี่ เคฮิลล์ กับ จอห์น สโตนส์ เป็นหลักในคู่เซนเตอร์แบ็ก ส่วนแบ็กซ้ายสลับใช้ อารอน เครสเวลล์

        แดนกลาง แจ็ค วิลเชียร์ ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งในฐานะแข้งตัวยืมของบอร์นมัธ จะได้รับโอกาสลงตัวจริง ประสานงานกับกัปตันทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เอริก ดายเออร์

        แนวรุกวาง เจมี่ วาร์ดี้ ค้ำหน้าเป้า ขนาบข้างด้วย ธีโอ วัลค็อตต์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

        ฟาก "กระทิงดุ" แชมป์โลก 2010 และแชมป์ยูโร 2008 กับ 2012 ปัจจุบันอยู่ในการทำทีมของ ฆูเลน โลเปเตกี ที่เข้ามาเสียบแทน บิเซนเต้ เดล บอสเก้ หลังจบยูโร 2016

        โลเปเตกี ทำทีมยังไม่แพ้ใครเช่นกัน และล่าสุดไล่ถลุง มาซิโดเนีย 4-0 เมื่อวันเสาร์ ที่กรานาด้า

        สภาพทีมชุดนี้ของ โลเปเตกี ไม่มีตัวหลักหลายคน โดยเฉพาะแนวรับ ทั้ง เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม, เคราร์ด ปิเก้, จอร์ดี้ อัลบา และ ฆาบี มาร์ติเนซ ที่บาดเจ็บ เช่นเดียวกับ อันเดรส อิเนียสต้า

        แดนหน้าก็เจอปัญหาด้วย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงเชลซี ไม่หายเจ็บโคนขาหนีบ ต้องถอนตัวไปโดยปริยาย และมีการเรียก ยาโก้ อัสปาส กองหน้าเซลต้า บีโก้ เข้ามาลองเล่นทีมชาติครั้งแรกในวัย 29

        ส่วน อัลบาโร่ โมราต้า มีอาการบาดเจ็บติดพันเล็กน้อย เช่นเดียวกับ เซร์จี้ โรเบร์โต้ แม้ยังมีชื่อบินมาลอนดอนทั้งคู่ แต่ก็อาจนั่งสำรองเท่านั้น

        โลเปเตกี จะปรับทีมพอสมควรจากนัดล่าสุด คงเหลือตัวหลักไว้ไม่กี่ราย เช่นผู้รักษาประตูที่ยังคงใช้งาน ดาบิด เด เคอา ลงเฝ้าเสา

        แนวรับให้ มาร์ก บาร์ตร้า ยืนเซนเตอร์แบ็กกับ อินญิโก้ มาร์ติเนซ และแบ็กขวาเปิดทางให้ ดาเนี่ยล การ์บาฆาล ลงสนาม

        ตรงกลาง เซร์คิโอ บุสเกตส์ คุมเกมกับ อันเดร์ เอร์เรร่า และ อิสโก้ ส่วน 3 ประสานแนวรุกส่ง อาริตซ์ อาดูริซ หอกตัวเก๋าวัย 35 ลงตัวจริง พร้อมกับสองตัวริมเส้น โฆเซ่ กาเยฆอน กับ โนลีโต้


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        อังกฤษ :  ทอม ฮีตัน - เนธาเนียล ไคลน์, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น สโตนส์, อารอน เครสเวลล์ - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, แจ็ค วิลเชียร์, เอริก ดายเออร์ - ธีโอ วัลค็อตต์, เจมี่ วาร์ดี้, มาร์คัส แรชฟอร์ด

        สเปน :  ดาบิด เด เคอา - ดาเนี่ยล การ์บาฆาล, มาร์ก บาร์ตร้า, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า - เซร์คิโอ บุสเกตส์, อันเดร์ เอร์เรร่า, อิสโก้ - โฆเซ่ กาเยฆอน, โนลีโต้, อาริตซ์ อาดูริซ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »