ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์ประกาศดึงซามูเอลกลับรัง

อินเตอร์ประกาศดึงซามูเอลกลับรัง

Posted 16/11/2016 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน ระบุว่า วอลเตอร์ ซามูเอล อดีตปราการหลังคนดัง ได้กลับมาร่วมงานกับพวกเขาแล้ว เพียงแต่ไม่ได้บอกว่าเป็นตำแหน่งไหน ท่ามกลางข่าวลือที่บอกว่าเจ้าตัวจะเป็นสะพานเชื่อมระหว่างสตาฟฟ์กับนักเตะ

 อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า วอลเตอร์ ซามูเอล อดีตกองหลังของทีม จะกลับมาร่วมงานกับทีม

  อินเตอร์ เพิ่งมีการแต่งตั้ง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม ซึ่งมันมีข่าวลืออย่างหนาหูว่า "เนรัซซูร์รี่" คิดที่จะให้ ซามูเอล เข้ามารับตำแหน่งผู้ประสานงานระหว่างสตาฟฟ์โค้ชกับเหล่านักเตะในทีมชุดใหญ่ หลังจากที่มีข่าวลืออย่างหนาหูว่าช่วงหลายปีที่ผ่านมานักเตะภายในทีมเกิดความแตกแยกกันอย่างหนัก

  "เขาคือนักรบผู้ไม่ค่อยพูด, ผู้ชนะที่กลายเป็นตำนาน และจะเป็นที่จดจำของแฟนบอล อินเตอร์ ไปตลอด ตอนนี้เขากลับมาแล้ว! ขอต้อนรับกลับบ้านนะ วอลเตอร์ ซามูเอล!" อินเตอร์ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยที่ทางทีมไม่ได้ระบุว่าจะให้เจ้าตัวมารับงานอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่ใจป้ำ!พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้า4แข้งผี
    ได้กลุ่มทุนใหม่เข้ามาเทกโอเวอร์ทั้งที อินเตอร์ มิลาน เลยพร้อมเทงบก้อนใหญ่ให้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือป้ายแดง เหมา 4 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง มัตเตโอ ดาร์เมียน, ดาเล่ย์ บลินด์, เมมฟิส เดอปาย รวมทั้ง คริส สมอลลิ่ง มาอยู่ด้วยกันในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า
  • ยูเว่ตั้งเป้าฉกเดอปายม.ค.ปีหน้าถ้าแห้วฮาเมส
    สื่อตีข่าว เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ที่พร้อมล็อคเป้าล่าตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคม หาก "เบียงโคเนรี่" พลาดคว้า ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อจะเป็นเพียงแค่การยืมตัวแข้งดัตช์ร่วมทัพเท่านั้น หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนทำทีม "ปีศาจแดง" ซีซั่นนี้
  • อัลเวสอวยติเต้เก่งเหมือนกับเป๊ป
    ดานี่ อัลเวส กองหลัง ยูเวนตุส เผย ติเต้ นายใหญ่ทีมชาติบราซิล กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีส่วนคล้ายกันมากๆ ทั้งทัศนคติและแนวคิดในการเล่น พร้อมยก กุนซือเพื่อนร่วมชาติจะไปได้สวยแน่ๆ หากหันไปกุมบังเหียนระดับสโมสรที่ยุโรป
  • มิลาน-งูเปิดศึกแย่งโรดริเกซเสริมหลังบ้าน
    ริคาร์โด้ โรดริเกซ ฟูลแบ็กตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เนื้อหอมใช่เล่น เมื่อล่าสุดสื่อปูดข่าว อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ต่างสนใจกระชากแข้งสวิสไปเสริมแนวรับ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดแจ่มในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »