ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอหน่อย!บลอมควิสต์มั่นมิคกี้ไปรุ่งกับผี

รอหน่อย!บลอมควิสต์มั่นมิคกี้ไปรุ่งกับผี

Posted 16/11/2016 by siamsport


เยสเปอร์ บลอมควิสต์ อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน จะกลายเป็นกำลังสำคัญของ "ปีศาจแดง" ได้ ชี้ เจ้าตัวมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นก่อนที่เขาจะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ นอกจากนี้ บลอมควิสต์ ยังชม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ด้วยว่าเป็นคนที่มีคุณภาพเต็มเปี่ยม

เยสเปอร์ บลอมควิสต์ อดีตปีกชาวสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนีย จะกลายเป็นสตาร์ดังของ "ปีศาจแดง" ได้อย่างแน่นอน

 มคิตาร์ยาน ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่าเขาคงได้เป็นตัวจริงแบบทันที อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก โดยเพิ่งได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 4 เกมเท่านั้น

 บลอมควิสต์ เผยกับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "เขาจะกลายเป็นสตาร์ดังของทีมได้แน่ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรใหญ่ และนักเตะบางคนก็ต้องใช้เวลานานกว่าปกติในการปรับตัวให้เข้ากับทีมได้ เฮนริคห์ อาจจะต้องการเวลาอีกสักนิดในการปรับตัว แต่เมื่อคุณได้เห็นวิธีที่เขาอ่านเกมและความสำเร็จที่เขาทำได้กับที่อื่นแล้วเนี่ย มันก็เชื่อได้เลยว่าตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นว่าเขาจะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของตัวเองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เมื่อไหร่"

 อดีตดาวเตะชาวไวกิ้งกล่าวชม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเพื่อนร่วมชาติของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยว่าเป็นนักเตะที่มีคุณภาพอันสุดยอด "มันเห็นได้ชัดเลยว่า ซลาตัน นำอะไรมาสู่สโมสรได้ โดยไม่ใช่แค่ทางตรงเท่านั้นด้วย การเคลื่อนที่ของเขามันทำให้คนอื่นมีช่องในการสร้างเกมบุกรวมถึงการทำประตู แต่เขาก็มีความสำคัญกับเรื่องนอกสนามด้วย เขาแสดงให้พวกดาวรุ่งเห็นว่าการเป็นมืออาชีพที่ดีมันเป็นยังไง และยังเป็นแบบอย่างให้นักเตะเยาวชนเหล่านั้นได้ เขายังทำงานอย่างหนักทั้งที่เขาเองก็ได้แชมป์มาแล้วทุกรายการ และเขาก็ยังสนุกกับการเล่นด้วย ซึ่งนั่นเป็นสัญญาณที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจ้องสอยหอกปอร์โต้หวังมายืนแทนซลาตัน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มมองหากองหน้าตัวหลัก ที่จะอยู่กับทีมระยะยาวแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เวย์น รูนี่ย์ โดยเล็งไปที่ อันเดร ซิลวา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส ของ เอฟซี ปอร์โต้ ที่มีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร
  • ชไวนี่รอซบชิคาโก้แต่ยังหวังได้เล่นให้ผี
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์เยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนลือว่าจะย้ายไปเล่นที่ สหรัฐฯ กับ ชิคาโก้ ไฟร์ ในเดือนมกราคมนี้ แม้ช่วงไม่นานมานี้ สถานการณ์ของตัวเองในทีมจะดีขึ้น โชซ่ มูรินโญ่ เรียกกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ตามปกติ
  • เอร์เรร่ายันแข้งผีไม่มีปัญหาเฮียมู
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันแข้ง "ผีแดง" กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่เคยมีปัญหาอะไรทั้งนั้น ชี้ทุกๆ คนกำลังสนุกกับการเล่นให้ทีม และยก "เฮียมู" เป็นคนตรงไปตรงมา ทำให้ได้ใจทุกๆ คนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • งูใหญ่ใจป้ำ!พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้า4แข้งผี
    ได้กลุ่มทุนใหม่เข้ามาเทกโอเวอร์ทั้งที อินเตอร์ มิลาน เลยพร้อมเทงบก้อนใหญ่ให้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือป้ายแดง เหมา 4 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง มัตเตโอ ดาร์เมียน, ดาเล่ย์ บลินด์, เมมฟิส เดอปาย รวมทั้ง คริส สมอลลิ่ง มาอยู่ด้วยกันในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »