ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้แจงไร้ชื่อธนา-นัสตพลลุยเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ

ซิโก้แจงไร้ชื่อธนา-นัสตพลลุยเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ

Posted 16/11/2016 by siamsport

 

"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เผย การที่ไม่มี ธนา ชะนะบุตร ไปลุย เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เนื่องจากดาวเตะรายนี้ได้ทำการเอ็มอาร์ไอกับทางสโมสร การท่าเรือ เอฟซี พบว่ายังต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมาก ส่วนการดึง กรวิทย์ นามวิเศษ กลับมาแทนที่ นัสตพล มาลาพันธ์ เนื่องจากต้องการกองหลังที่มีประสบการณ์

 แต่ได้อวยพรให้ "เจ้าเอี้ยง"ฟิตร่างกายตัวเอง เพื่อกลับมาเจอกันในเวิลด์ คัพ ควอลิฟายด์ ปีหน้า และยืนยันว่าจะกลับมาใช้ 2 ระบบอย่าง 4-2-3-1 และ 4-3-3 ในลุยถ้วยอาเซียน เพราะแท็กติก 3-4-1-2 จะเอาไว้ต่อกรกับทีมเอเชียเท่านั้น รวมทั้งจะเช็กอาการของ "กัปตันอุ้ม"ธีราทร บุญมาทัน ให้ถึงที่สุด เนื่องจากเกิดอาการช้ำหลังโดนแข้งออสเตรเลีย อัดในเกมที่เสมอ 2-2

"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้พูดถึงการประกาศ 23 ขุนพลในการป้องกกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ที่ไม่มีชื่อของ "แมน"ธนา ชะนะบุตร หัวหอกซุปเปอร์ซับของทีม และ นัสตพล มาลาพันธ์ ปราการหลังดาวรุ่งจาก ชลบุรี เอฟซี ว่า

 "หลังจากที่เราได้ส่ง ธนา ชะนะบุตร ไปทำเอ็มอาร์กับสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ทางทีมแพทย์ของต้นสังกัดนักเตะรายนี้ลงความเห็นว่า ยังคงจะต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ เพราะยังมีอาการเจ็บที่บริเวณเท้า ทำให้ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่เราจะพลาดใช้งานเขาในทัวร์นาเมนต์นี้"

 "ส่วนในรายของ นัสตพล มาลาพันธ์ นั้น เราได้มีการหารือกันกับทีมงานแล้ว ว่าใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 อาจจะกลับมาใช้เซนเตอร์ฮาล์ฟ 2 คน และมีกองหลังที่ทดแทนกันได้ ไม่ว่าจะเป็น ประทุม คู่ ธนบูรณ์, ธนบูรณ์ คู่ กรวิทย์, กรวิทย์ คู่ ประวีณวัช, ประวีณวัช คู่ ประทุม"

"ทำให้เราได้พูดคุยกับ นัสตพล มาลาพันธ์ แล้ว เขาเองก็ยินดีกับโอกาสที่มาติดในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย โดยผมเองขอให้เขารักษาร่างกาย ฟอร์มการเล่น เพื่อที่ปีหน้าเราจะกลับมาพบกันใหม่ในรายการนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »