ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงเล็งกระชากไฮซาจร่วมทัพ

ผีแดงเล็งกระชากไฮซาจร่วมทัพ

Posted 17/11/2016 by siamsport


เอลซิด ไฮซาจ แบ็กขวา นาโปลี เนื้อหอมเหลือเกิน โดยล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน คาดมีค่าหัวอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัว เอลซิด ไฮซาจ แบ็กขวาคนเก่งของ นาโปลี สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ดาวเตะทีมชาติแอลเบเนียวัย 22 ปี ซึ่งย้ายจาก เอ็มโปลี มาร่วมก๊วน "อัซซูร์ร่า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด จนมีข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรระดับท็อปอย่าง บาร์เซโลน่า, อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค

ล่าสุด อิล มัตติโน่ สื่อแดนมะกะโรนี ระบุว่า "ปีศาจแดง" เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว ไฮซาจ ไปร่วมทีม โดยคาดกันว่าแข้งรายนี้มีค่าหัวอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท)

 ทั้งนี้ คริส สมอลลิ่ง, ลุค ชอว์ และ มัตเตโอ ดาร์เมียน ต่างมีอนาคตที่ไม่แน่นอนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีอย่างที่หวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชดัตช์หนุนคูมันซื้อเดอปายจากผี
    แอร์นท์ส เฟเบอร์ โค้ชเอฟซี โกรนิงเก้น อดีตผู้ช่วยโค้ชพีเอสวี สมัย เมมฟิส เดอปาย อยู่ร่วมทัพ เชียร์ โรนัลด์ คูมัน น่าจะซื้อ เดอปาย ไปเล่นที่ เอฟเวอร์ตัน เพราะรู้ศักยภาพ และน่าจะเค้นฟอร์มได้ ขณะที่นักเตะก็ควรย้ายไปเล่นกับทีมที่ได้ลงสนามสม่ำเสมอ
  • รอหน่อย!บลอมควิสต์มั่นมิคกี้ไปรุ่งกับผี
    เยสเปอร์ บลอมควิสต์ อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน จะกลายเป็นกำลังสำคัญของ "ปีศาจแดง" ได้ ชี้ เจ้าตัวมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นก่อนที่เขาจะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ นอกจากนี้ บลอมควิสต์ ยังชม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ด้วยว่าเป็นคนที่มีคุณภาพเต็มเปี่ยม
  • ผีจ้องสอยหอกปอร์โต้หวังมายืนแทนซลาตัน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มมองหากองหน้าตัวหลัก ที่จะอยู่กับทีมระยะยาวแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เวย์น รูนี่ย์ โดยเล็งไปที่ อันเดร ซิลวา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส ของ เอฟซี ปอร์โต้ ที่มีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร
  • ชไวนี่รอซบชิคาโก้แต่ยังหวังได้เล่นให้ผี
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์เยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนลือว่าจะย้ายไปเล่นที่ สหรัฐฯ กับ ชิคาโก้ ไฟร์ ในเดือนมกราคมนี้ แม้ช่วงไม่นานมานี้ สถานการณ์ของตัวเองในทีมจะดีขึ้น โชซ่ มูรินโญ่ เรียกกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ตามปกติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »