ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนวิลล์บอกเวอร์เกินเหน็บมูหมดมนต์ขลัง

เนวิลล์บอกเวอร์เกินเหน็บมูหมดมนต์ขลัง

Posted 17/11/2016 by siamsport

 

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" สมควรได้เวลาทำงานเต็มเม็ดเต็มหน่วย จากนั้นค่อยวิจารณ์ ชี้บางคนก็เกินไป กับการด่าว่า มูรินโญ่ หมดสิ้นพลังวิเศษ ทั้งที่เพิ่งได้แชมป์กับ เชลซี เมื่อ 18 เดือนก่อน เผยควรได้เครดิตจากความสำเร็จทั้งหลายในอดีตด้วย

 แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็กทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ยูไนเต็ด สมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้ หลังจากโดนวิจารณ์จนแทบกลายเป็นโค้ชกระจอก จากผลงานที่ไม่สม่ำเสมอของ "เร้ด เดวิลส์" นับตั้งแต่มาคุมทีมในซีซั่นนี้

 มูรินโญ่ มารับเผือกร้อนใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่โดนยกเลิกสัญญาไป แต่ผลงานของทีมยังย่ำแย่ หาความคงเส้นคงวาไม่มี ตอนนี้อยู่ที่ 6 มีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล 8 แต้มหลังผ่านไป 11 นัด และหนีไม่พ้นที่จะโดนวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่ง แกรี่ มองว่า คำติติงบางอย่างก็โอเวอร์เกินไป และควรให้เครดิต มูรินโญ่ จากความสำเร็จในอดีตของเขาด้วย

"ผมว่าเรากำลังตัดสิน มูรินโญ่ จากปัจจุบัน คุณได้ยินเรื่องไร้สาะอย่าง - เวทมนต์เขาหมดไปแล้วเหรอ ? - เขาเพิ่งคว้าแชมป์ลีกเมื่อ 18 เดือนที่แล้วนี่เอง เขารเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จที่สุดตลอดกาล และในแง่ของการคุมทีม เขายังถือว่าหนุ่มมาก"

 "ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าชนะสัก 4 นัดติด มูรินโญ่ก็จะกลับมาอัจฉริยะอีกครั้ง พวกเขาจะพูดแบบนั้น สมัยนี้เราชอบโจมตีผู้จัดการทีม, โค้ช และนักเตะ โดยเฉพาะกับคนที่สั่งสมชื่อเสียง และพิสูจน์ตัวเองมานานสองนาน ในที่สุดแล้ว คุณควรปล่อยให้เขาทำงานไป ให้เขานำเสนออะไรออกมา ผมไม่เห็นว่าจะมีอะไรบ่งบอกว่าเขาจะไม่ประสบความสำเร็จ"

  "เรื่องสำคัญคือสโมสรควรยึดมั่นกับ โชเซ่ ไป 3 ปี ให้เขาทำงานไป มันมีหลักฐานบ่งชี้อยู่แล้วว่ามันจะยากกว่าที่เขาคิด ทีมอื่นๆ ใช้เงินมากมายเพื่อสร้างทีมตัวเองขึ้นมา ทีมดีๆ ก็เหมือนกัน และไม่มีทางที่ทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นไปตามที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าแฉสโคลส์ไม่เคยโดนไดร์เป่าผม
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ ยูเวนตุส เผยความลับซะแล้วว่า พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยโดน "ไดร์เป่าผม" จาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" เลย พร้อมชม สโคลส์ ว่าเป็นตำนานอย่างแท้จริง
  • เพื่ออนาคต! อดีตแข้งดัตช์แนะเดปายย้ายซบเอฟเวอร์ตัน
    อดีตแนวรุกแดนกังหันลมมองว่าปีกตกอับของแมนฯ ยูไนเต็ดเหมาะสมกับต้นสังกัดที่ตนเองเคยอยู่อย่างท็อฟฟีสีน้ำเงินแอนดี้ ฟาน เดอร์ เมย์เด อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์และสโมสรเอฟเวอร์ตัน แนะนำให้เมมฟิส เดปาย ดาวเตะรุ่นน้อง ย้ายหนีจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่ที่เอฟเวอร์ตัน โดยมองว่า ท็อฟฟีสีน้ำเงิน เป็นทีมเหมาะสมกับเดปายมากที่สุด
  • ผีแดงเล็งกระชากไฮซาจร่วมทัพ
    เอลซิด ไฮซาจ แบ็กขวา นาโปลี เนื้อหอมเหลือเกิน โดยล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน คาดมีค่าหัวอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์
  • โค้ชดัตช์หนุนคูมันซื้อเดอปายจากผี
    แอร์นท์ส เฟเบอร์ โค้ชเอฟซี โกรนิงเก้น อดีตผู้ช่วยโค้ชพีเอสวี สมัย เมมฟิส เดอปาย อยู่ร่วมทัพ เชียร์ โรนัลด์ คูมัน น่าจะซื้อ เดอปาย ไปเล่นที่ เอฟเวอร์ตัน เพราะรู้ศักยภาพ และน่าจะเค้นฟอร์มได้ ขณะที่นักเตะก็ควรย้ายไปเล่นกับทีมที่ได้ลงสนามสม่ำเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »