ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2ผู้กำกับสวีดิชเชื่ออิบราอยากโยกกลับมิลาน

2ผู้กำกับสวีดิชเชื่ออิบราอยากโยกกลับมิลาน

Posted 17/11/2016 by siamsport

เฟรดริค และ แม็คนุส เกิร์ทเท่น สองผู้กำกับหนัง "บีคัมมิ่ง ซลาตัน" (Becoming Zlatan) ชี้จากที่ได้ใกล้ชิดกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้เชื่อว่า นักเตะอยากย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน มากกว่ามาเล่นกับ "ปีศาจแดง"

แม็คนุส และ เฟรดริค เกิร์ทเท่น สองผู้กำกับภาพยนต์ชาวสวีเดน เจ้าของผลงานเรื่อง "บีคัมมิ่ง ซลาตัน" (Becoming Zlatan) แสดงความเห็นส่วนตัวว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ความจริงแล้วอยากย้ายกลับไปเล่นให้ เอซี มิลาน ยอดทีมจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 

 อดีตดาวยิงทีมชาติสวีเดน วัย 35 ปี ย้ายซบ "เร้ด เดวิลส์" ในซีซั่นนี้ แต่ก่อนหน้านั้นมีข่าวลืออย่างหนักว่า เขาอาจย้ายกลับไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ทีมที่เขาเคยยิง 56 ประตู จาก 85 นัดรวมทุกรายการระหว่างปี 2010-2012 ช่วยทีมคว้าสคูเด็ตโต้ ปี 2011 แต่ท้ายที่สุดก็เลือกมาอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด 2 พี่น้องตระกูลเกิร์ทเท่น ที่ทำงานใกล้ชิดกับ อิบราฮิโมวิช เพื่อสร้างภาพยนตร์ กล่าวกับ "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี ว่า "อิบราฮิโมวิช รัก อิตาลี เขาอยากกลับไปที่นั่นในช่วงซัมเมอร์ ถ้า เอซี มิลาน และรอสโซเนรี่ ยื่นข้อเสนอที่เหมาะสม เขาก็อาจจะกลับไปเล่นที่นั่นแบบไม่มีปัญหา ครอบครัวของเขาผูกพันกับมิลาน และอิตาลี มาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตหอกสิงห์ชี้มูหยุดพัฒนาการแรชฟอร์ด
    โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตหอกเชลซี โจมตี โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมโอหังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นคนที่ทำให้ฝีเท้าของ มาร์คัส แรชฟอร์ด หยุดพัฒนา เพราะไม่ส่งเล่นในตำแหน่งถนัด ชี้ควรให้โอกาสเด็กได้ทำผลงานบ้าง
  • เนวิลล์บอกเวอร์เกินเหน็บมูหมดมนต์ขลัง
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" สมควรได้เวลาทำงานเต็มเม็ดเต็มหน่วย จากนั้นค่อยวิจารณ์ ชี้บางคนก็เกินไป กับการด่าว่า มูรินโญ่ หมดสิ้นพลังวิเศษ ทั้งที่เพิ่งได้แชมป์กับ เชลซี เมื่อ 18 เดือนก่อน เผยควรได้เครดิตจากความสำเร็จทั้งหลายในอดีตด้วย
  • เอวร่าแฉสโคลส์ไม่เคยโดนไดร์เป่าผม
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ ยูเวนตุส เผยความลับซะแล้วว่า พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยโดน "ไดร์เป่าผม" จาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" เลย พร้อมชม สโคลส์ ว่าเป็นตำนานอย่างแท้จริง
  • เพื่ออนาคต! อดีตแข้งดัตช์แนะเดปายย้ายซบเอฟเวอร์ตัน
    อดีตแนวรุกแดนกังหันลมมองว่าปีกตกอับของแมนฯ ยูไนเต็ดเหมาะสมกับต้นสังกัดที่ตนเองเคยอยู่อย่างท็อฟฟีสีน้ำเงินแอนดี้ ฟาน เดอร์ เมย์เด อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์และสโมสรเอฟเวอร์ตัน แนะนำให้เมมฟิส เดปาย ดาวเตะรุ่นน้อง ย้ายหนีจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่ที่เอฟเวอร์ตัน โดยมองว่า ท็อฟฟีสีน้ำเงิน เป็นทีมเหมาะสมกับเดปายมากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »