ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ค้าน! บีร็อดรับอาจเป็นกุนซือที่แย่ที่สุดของบาโลเตลลี

ไม่ค้าน! บีร็อดรับอาจเป็นกุนซือที่แย่ที่สุดของบาโลเตลลี

Posted 18/11/2016 by goal.com


อดีตผู้จัดการทีมหงส์แดงยอมรับว่าเขาไม่สามารถเชื่อมต่อกับกองหน้าชาวอิตาเลียนได้ และนักเตะอาจจะพูดถูกในเรื่องที่วิจารณ์ตัวเขา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันรับงานคุมทัพกลาสโกว เซลติก น้อมรับคำวิจารณ์ของมาริโอ บาโลเตลลี ที่ระบุว่าเขาเป็นกุนซือที่แย่ที่สุดในชีวิตการค้าแข้งของดาวยิงนีซ

กองหน้าวัย 26 ปี เคยทำงานร่วมกับบีร็อดสมัยที่ทั้งคู่อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ โดยบาโลเตลลีย้ายจากเอซี มิลาน มาอยู่กับทีมหงส์แดง ในเดือนสิงหาคม 2014 ทว่ากลับไม่อาจแค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ ก่อนจะต้องย้ายไปเล่นในลีกเอิงกับนีซในที่สุด

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้บาโลเตลลีให้สัมภาษณ์ผ่าน Gazzetta dello Sport ในอิตาลีว่าร็อดเจอร์สคือกุนซือที่แย่ที่สุดที่เขาเคยทำงานด้วย ซึ่งเฮดโค้ชชาวไอร์แลนด์ก็ยอมรับว่าอาจเป็นเรื่องจริง

"เขาอาจจะพูดถูกก็ได้นะ ผมต่อกับมาริโอไม่ติดเลย" ร็อดเจอร์ส กล่าวทาง talkSPORT "เขาเป็นคนที่เข้ามาช้ามากในตลอดนักเตะ มันคือการเดิมพัน หากมองในมุมของสโมสร

"มันคือการย้ายทีมแบบว่า เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ เขาจะเข้ามาเพื่อพัฒนาฝีเท้า เขามีเครื่องมือพร้อมทุกอย่าง

"ในสนาม เขาก็พยายามเต็มที่นะ แต่ก็ใช่ มันไม่ได้ผลอย่างที่ทุกคนอยากให้เป็น

"ถ้าคุณนั่งกับเขาในออฟฟิศนะ เขาเป็นคนดีมาก ถ้าเขาสามารถดึงศักยภาพที่มีอยู่ออกมาได้หมด เขาอาจจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเลยก็ได้

"แต่ตอนนี้ ผมก็หวังว่าเขาจะได้สโมสร ที่อาจจจะเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วในฝรั่งเศส ผมหวังว่ามันจะได้ผลสำหรับเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เศร้า!อุทธรณ์คิวเตะ2นัดใน44ชม.ไม่ผ่าน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล ไม่ประสบความสำเร็จในการอุทธรณ์เรื่องโปรแกรมการแข่งขัน ทำให้พวกเขาต้องลงเล่นถึง 2 นัดภายใน 44 ชั่วโมง ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยสาเหตุที่ลีกปฏิเสธคำอุทธรณ์นี้เป็นเพราะกลัวว่าอาจส่งผลเสียกับข้อตกลงด้านทีวีได้
  • ปูด!สเปอร์สจ้องดึงสเตอร์ริดจ์เสริมคม
    สื่อดังชี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเล็งงาบ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ไปร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเห็นนักเตะอยากหนีม้านั่งสำรองในถิ่น แอนฟิลด์
  • คูตี้สรรเสริญคล็อปป์นำจิตใจแห่งชัยชนะสู่ทีม
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชม เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คลั่งเกมบุก ที่นำจิตใจแห่งชัยชนะมาสู่ทีม และยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับแข้ง "หงส์แดง" นับตั้งแต่ที่เข้ามากุมบังเหียน พร้อมชี้สิ่งสำคัญที่ คล็อปป์ ต้องการจากลูกทีมก็คือการทำงานหนักและทุ่มเทตลอด
  • คลาวานยกคล็อปป์สร้างระบบการเล่นสุดยอด
    รักนาร์ คลาวาน กองหลังมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล รับ เจอร์เก้น คล็อปป์ และทีมงานมีแผนการเล่นและระบบการสร้างทีมที่สุดเพอร์เฟกต์ ระบุดีใจสุดๆ ที่ได้ทำงานร่วมกับ กุนซือชาวเยอรมัน และสามารถพัฒนาฝีเท้าได้มากยิ่งขึ้นกับการเล่นให้ "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »