ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บไหม!ดูการ์รี่เหน็บอิบราไม่ใช่แข้งชั้นยอด

เจ็บไหม!ดูการ์รี่เหน็บอิบราไม่ใช่แข้งชั้นยอด

Posted 18/11/2016 by siamsport

 

"เด็กผีมีเคือง" คริสตอฟ ดูการ์รี่ อดีตแข้งดังเลือดเฟร้นช์ เหน็บ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไม่ใช่นักเตะชั้นยอดอย่างที่หลายๆ คนยกย่อง โดยให้เหตุผล "อิบรา" เป็นพวกสร้างปัญหาในช่วงที่ผ่านมาซึ่งไม่เหมาะสมกับการเป็นยอดนักเตะ

คริสตอฟ ดูการ์รี่ อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวแบบไม่เกรงใจว่าเคยพูดมาหลายล้านครั้งแล้วว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงมากประสบการณ์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหารวยแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ใช่ยอดนักเตะอย่างที่หลายๆ คนยกย่อง

"อิบรา" มักจะได้รับการกล่าวขวัญในฐานะหนึ่งในหัวหอกชั้นยอดระดับโลก อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะ เอซี มิลาน และเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไม่เคยมองแบบนั้นเลย โดยให้เหตุผลว่า ตำนานกองหน้าทีมชาติสวีเดน มักจะสร้างปัญหามากมายในช่วงที่ผ่านมา

ดูการ์รี่ แสดงความเห็นว่า "สำหรับผมแล้ว ซลาตัน ไม่ใช่นักเตะชั้นยอด ผมเคยพูดแบบนี้มามากกว่า 200 ล้านครั้งแล้วมั้ง เพราะสำหรับผมการที่จะเป็นนักเตะชั้นยอดได้ คุณต้องไม่เคยมีปัญหา และพวกเขาจะทำหลายสิ่งหลายอย่างได้ดีกว่านักเตะคนอื่นๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2ผู้กำกับสวีดิชเชื่ออิบราอยากโยกกลับมิลาน
    เฟรดริค และ แม็คนุส เกิร์ทเท่น สองผู้กำกับหนัง "บีคัมมิ่ง ซลาตัน" (Becoming Zlatan) ชี้จากที่ได้ใกล้ชิดกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้เชื่อว่า นักเตะอยากย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน มากกว่ามาเล่นกับ "ปีศาจแดง"
  • อดีตหอกสิงห์ชี้มูหยุดพัฒนาการแรชฟอร์ด
    โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตหอกเชลซี โจมตี โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมโอหังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นคนที่ทำให้ฝีเท้าของ มาร์คัส แรชฟอร์ด หยุดพัฒนา เพราะไม่ส่งเล่นในตำแหน่งถนัด ชี้ควรให้โอกาสเด็กได้ทำผลงานบ้าง
  • เนวิลล์บอกเวอร์เกินเหน็บมูหมดมนต์ขลัง
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" สมควรได้เวลาทำงานเต็มเม็ดเต็มหน่วย จากนั้นค่อยวิจารณ์ ชี้บางคนก็เกินไป กับการด่าว่า มูรินโญ่ หมดสิ้นพลังวิเศษ ทั้งที่เพิ่งได้แชมป์กับ เชลซี เมื่อ 18 เดือนก่อน เผยควรได้เครดิตจากความสำเร็จทั้งหลายในอดีตด้วย
  • เอวร่าแฉสโคลส์ไม่เคยโดนไดร์เป่าผม
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ ยูเวนตุส เผยความลับซะแล้วว่า พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยโดน "ไดร์เป่าผม" จาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" เลย พร้อมชม สโคลส์ ว่าเป็นตำนานอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »