ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานก็ดื่ม!คล็อปป์ป้องรูนโดนจวกหนักเกินเหตุ

ตำนานก็ดื่ม!คล็อปป์ป้องรูนโดนจวกหนักเกินเหตุ

Posted 18/11/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กางปีกป้อง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ในประเด็นที่ รูนี่ย์ เมาหนักตอนอยู่ระหว่างรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ชี้ ตำนานหลายคนในวงการลูกหนังดื่มเหล้าและสูบบุหรี่หนัก แต่ก็ยังเป็นนักเตะที่ดีได้อยู่เลย

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคลั่งเกมบุก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวปกป้อง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกมากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในกรณีที่ถูกจับภาพได้ว่าเหมือนจะเมาหนักตอนไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ

 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันหยุดพักของแข้ง "สิงโตคำราม" นั้น รูนี่ย์ ไปร่วมงานแต่งงานของแขกที่มาจัดงานในโรงแรมที่พักของ อังกฤษ และมันก็มีการเผยแพร่ภาพตอนที่เจ้าตัวมีสภาพตาลอยเหมือนดื่มเหล้ามาหนัก จนทำให้อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน ต้องขอโทษเป็นการใหญ่

คล็อปป์ เผยว่า "เขาต้องขอโทษกับการที่ดื่มอะไรสักอย่างเนี่ยนะ ? ผมเห็นใจเขาจริงๆ เขาเองก็เป็นมนุษย์ธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่จริงแล้วตำนานทุกคนที่พวกคุณยังรักและนับถือหลายคนก็เป็นพวกที่ดื่มเหล้าอย่างหนักและสูบบุหรี่แบบบ้าคลั่งทั้งนั้น และพวกเขาก็ยังเป็นนักเตะที่ดี"

  "นักเตะในรุ่นนี้ถือได้ว่าเป็นรุ่นที่มีความเป็นมืออาชีพที่สุดเท่าที่เราเคยมีมาด้วยซ้ำ ตำนานหลายคนดื่มเหล้าหนักสุดๆ และยังเป็นนักเตะที่ดีได้เลย ผมมั่นใจว่าสิ่งที่ เวย์น ทำไปมันไม่ได้ร้ายแรงแม้แต่นิดเดียว ชีวิตของเรามันก็เป็นซะอย่างนี้ เราโดนจับตามองทุกฝีก้าว และแค่ 1 หรือ 2 สัปดาห์มันก็จะไม่มีใครจำเรื่องนี้กันแล้ว" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บไหม!ดูการ์รี่เหน็บอิบราไม่ใช่แข้งชั้นยอด
    "เด็กผีมีเคือง" คริสตอฟ ดูการ์รี่ อดีตแข้งดังเลือดเฟร้นช์ เหน็บ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไม่ใช่นักเตะชั้นยอดอย่างที่หลายๆ คนยกย่อง โดยให้เหตุผล "อิบรา" เป็นพวกสร้างปัญหาในช่วงที่ผ่านมาซึ่งไม่เหมาะสมกับการเป็นยอดนักเตะ
  • ไม่ค้าน! บีร็อดรับอาจเป็นกุนซือที่แย่ที่สุดของบาโลเตลลี
    อดีตผู้จัดการทีมหงส์แดงยอมรับว่าเขาไม่สามารถเชื่อมต่อกับกองหน้าชาวอิตาเลียนได้ และนักเตะอาจจะพูดถูกในเรื่องที่วิจารณ์ตัวเขาเบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันรับงานคุมทัพกลาสโกว เซลติก น้อมรับคำวิจารณ์ของมาริโอ บาโลเตลลี ที่ระบุว่าเขาเป็นกุนซือที่แย่ที่สุดในชีวิตการค้าแข้งของดาวยิงนีซ
  • หงส์เศร้า!อุทธรณ์คิวเตะ2นัดใน44ชม.ไม่ผ่าน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล ไม่ประสบความสำเร็จในการอุทธรณ์เรื่องโปรแกรมการแข่งขัน ทำให้พวกเขาต้องลงเล่นถึง 2 นัดภายใน 44 ชั่วโมง ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยสาเหตุที่ลีกปฏิเสธคำอุทธรณ์นี้เป็นเพราะกลัวว่าอาจส่งผลเสียกับข้อตกลงด้านทีวีได้
  • 2ผู้กำกับสวีดิชเชื่ออิบราอยากโยกกลับมิลาน
    เฟรดริค และ แม็คนุส เกิร์ทเท่น สองผู้กำกับหนัง "บีคัมมิ่ง ซลาตัน" (Becoming Zlatan) ชี้จากที่ได้ใกล้ชิดกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้เชื่อว่า นักเตะอยากย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน มากกว่ามาเล่นกับ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »