ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขอถูกไว้ก่อน!บาร์ซ่าแจมล่าอิวาโนวิชแก้ขัด

ขอถูกไว้ก่อน!บาร์ซ่าแจมล่าอิวาโนวิชแก้ขัด

Posted 18/11/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า ยอดทีมของลา ลีกา สเปน โดนลือว่าสนใจใช้บริการความเก๋าของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แบ๊กมากประสบการณ์ชาวเซิร์บ ของ เชลซี หลังหลุดจากทีมตัวจริงของ อันโตนิโอ คอนเต้ และน่าจะโดนปล่อยตัวให้ออกจากทีม

บาร์เซโลน่า ยอดทีมของลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวโผล่ร่วมแจมล่าตัว บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย ของ เชลซี หลังจากกำลังจะหมดสัญญา และหลุดจากทีมตัวจริงของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน จนโดนลือว่าจะอยากย้ายทีม


บาร์ซ่า ใช้งาน เซร์จี้ โรเบร์โต้ กองกลางธรรมชาติ เล่นแบ๊กขาวตัวจริง หลังจาก ดานี่ อัลเวส หมดสัญญา และย้ายไปยูเวนตุส ทำให้มีข่าวต่อเนื่องว่า พวกเขามองหาผู้เล่นมาเสริมแกร่งในตำแหน่งดังกล่าว ซึ่ง อิวาโนวิช เป็นชื่อล่าสุด หลังจากมีปัญหาฟอร์มตกตั้งแต่ซีซั่นก่อน และปีนี้หลุดจากทีมตัวจริง แถมมีปัญหาบาดเจ็บ โดยตลอด 4 นัดหลังสุด ได้เป็นตัวจริงนัดเดียว


 นอกจาก อิวาโนวิช แล้ว บาร์ซ่า ยังถูกโยงว่าสนใจแข้งเก๋า และค่าตัวไม่แพงอย่าง สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ๊กชาวสวิตเซอร์แลนด์ของยูเวนตุส และ ดาริโอ เซอร์น่า แบ๊กโครเอเชียของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค รวมถึงของแพงอย่าง ชูเอา กานเซโล่ แบ๊กดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกสวัย 22 ปีของ บาเลนเซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนที่ดี!แตร์สเตเก้นจวกคนเหยียดผิวอุมติตี้
    มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายด่าน บาร์เซโลน่า เฉ่งแฟนบอลรายหนึ่งที่เหยียดผิว ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม โดยระบุ ถึงแม้แต่ละคนจะมีสิทธิ์แสดงความเห็นต่างๆ แต่การเหยียดผิวอย่างนี้เป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างมาก
  • ผีแห้ว!เอเยนต์ยันราคิติชสุดมีความสุขกับบาร์ซ่า
    ตัวแทนคู่ใจ อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียน ยันลูกค้าของตนมีความสุขกับชีวิตที่ บาร์เซโลน่า และต้องการที่จะฝากอนาคตเอาไว้ที่นี่ต่อไป รวมทั้งอยากที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่ทั้งๆ ที่ของเดิมจะหมดในปี 2019 ก็ตาม
  • มาไง!เมสซี่มีชื่อถูกโหวตเลือกเป็นปธน.สหรัฐฯ
    บัตรลงคะแนนเลือกตั้งประธานาธิบดีคนใหม่ของอเมริกาของผู้มีสิทธิ์ออกเสียงรายหนึ่ง กลายเป็นภาพฮอตฮิตแชร์กระจายว่อนโลกออนไลน์ หลังเลือกโหวต ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งแห่งวงการลูกหนัง ให้รับตำแหน่งผู้นำแดนลุงแซม คนที่ 45
  • สื่อกระทิงยันบาร์ซ่าเอาจริง!ล่า"คูตี้"ผนึกเนย์มาร์-ซัวเรซ-เมสซี่
    สปอร์ต สื่อดังของสเปน รายงานข่าวใหญ่เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พ.ย. โดยยืนยัน บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเสนอให้ ลิเวอร์พูล หวังคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ฟอร์ฉกาจทีมชาติบราซิล เพื่อให้เข้ามาผนึกกำลังกับ 3 ประสาน MSN ที่มี เนย์มาร์ เพื่อนซี้ของเจ้าตัวอยู่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »