ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!คูมันย้ำเซ็นเดอปายถ้าผีพร้อมขาย

เอาจริง!คูมันย้ำเซ็นเดอปายถ้าผีพร้อมขาย

Posted 18/11/2016 by siamsport


โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน พร้อมเดินหน้าล่า เมมฟิส เดอปาย มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอเพียงทีม "ปีศาจแดง" เปิดทางให้ ยืนยันอยากได้ตั้งแต่สมัยคุม เซาธ์แฮมป์ตัน และตอนนี้ก็ยังอยากได้เหมือนเดิม

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน เผยข่าวให้สาวก "ทอฟฟี่เมน" ได้ฮือฮา เมื่อยืนยันว่าสนใจ เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนถ้าหากนักเตะสามารถย้ายทีมได้จริงๆ แต่จะไม่ขอพูดอะไรมากไปกว่านี้จนกว่าจะเดือนมกราคม

 เดอปาย ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเล่นกับ ยูไนเต็ด ปีที่แล้ว แต่ผลงานย่ำแย่ จนกลายเป็นหนึ่งในการซื้อตัวที่ล้มเหลวที่สุดของทีม ซึ่งแม้ตอนนี้ทีมจะมีการเปลี่ยนกุนซือจาก หลุยส์ ฟาน กัล มาเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ ปีกวัย 22 ปี ก็ยังพิสูจน์ตัวเองไม่ได้ และแทบไม่ถูกใช้งานด้วย โดยซีซั่นนี้ได้เล่นเกมลีก 4 นัด ตัวสำรองหมด รวมเวลาในสนาม 42 นาที

 เอฟเวอร์ตัน ถูกหยิบยกมาว่าเป็นทีมที่สนใจในตัว เดอปาย เนื่องจากมีผู้จัดการทีมเป็นคนดัตช์ด้วยกัน โดย คูมัน กล่าวว่า "ถ้ามันมีความเป็นไปได้ผมก็สนใจแน่นอน ผมสนใจตั้งแต่ที่ เซาธ์แฮ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานก็ดื่ม!คล็อปป์ป้องรูนโดนจวกหนักเกินเหตุ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กางปีกป้อง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ในประเด็นที่ รูนี่ย์ เมาหนักตอนอยู่ระหว่างรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ชี้ ตำนานหลายคนในวงการลูกหนังดื่มเหล้าและสูบบุหรี่หนัก แต่ก็ยังเป็นนักเตะที่ดีได้อยู่เลย
  • เจ็บไหม!ดูการ์รี่เหน็บอิบราไม่ใช่แข้งชั้นยอด
    "เด็กผีมีเคือง" คริสตอฟ ดูการ์รี่ อดีตแข้งดังเลือดเฟร้นช์ เหน็บ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไม่ใช่นักเตะชั้นยอดอย่างที่หลายๆ คนยกย่อง โดยให้เหตุผล "อิบรา" เป็นพวกสร้างปัญหาในช่วงที่ผ่านมาซึ่งไม่เหมาะสมกับการเป็นยอดนักเตะ
  • 2ผู้กำกับสวีดิชเชื่ออิบราอยากโยกกลับมิลาน
    เฟรดริค และ แม็คนุส เกิร์ทเท่น สองผู้กำกับหนัง "บีคัมมิ่ง ซลาตัน" (Becoming Zlatan) ชี้จากที่ได้ใกล้ชิดกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้เชื่อว่า นักเตะอยากย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน มากกว่ามาเล่นกับ "ปีศาจแดง"
  • อดีตหอกสิงห์ชี้มูหยุดพัฒนาการแรชฟอร์ด
    โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตหอกเชลซี โจมตี โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมโอหังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นคนที่ทำให้ฝีเท้าของ มาร์คัส แรชฟอร์ด หยุดพัฒนา เพราะไม่ส่งเล่นในตำแหน่งถนัด ชี้ควรให้โอกาสเด็กได้ทำผลงานบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »